“โมโนแมกซ์” ชวนน้ำตาแตกซีรีส์ “All That We Love รักล้นใจ วัยว้าวุ่น”

              ที่ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนคอซีรีส์ร่วมย้อนวันวานกับซีรีส์โรแมนติกดรามาไฮสคูลเกาหลี All That We Love รักล้นใจ วัยว้าวุ่น”  บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพ ความรักฉบับหนุ่มสาววัยรุ่น ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นตัวท็อปมารับบท อาทิ โอเซฮุน EXO, โจจุนยอง และ จางยอบิน

              กับเรื่องราวของสองเพื่อนซี้ที่นิสัยต่างกันสุดขั้วอย่าง โกยู (โอเซฮุน) หนุ่มนักบาสสุดฮ็อตของโรงเรียน เขาไม่สนใจเรียนเท่าไหร่นัก แต่เขาเป็นที่รักของเพื่อน ๆ และมักจะคอยปกป้อง โกจุนฮี (โจจุนยอง) หนุ่มเนิร์ดเด็กเรียน ผู้เป็นเพื่อนสนิทของเขาอยู่เสมอ จนวันหนึ่งมีเหตุการณ์ให้โกจุนฮีต้องผ่าตัด โกยูจึงตัดสินใจปลูกถ่ายอวัยวะของเขาให้กับโกจุนฮี แต่การผ่าตัดนี้เองทำให้โกจุนฮีมีภาวะโรคความจำระดับเซลล์ (Cellular Memory) ที่ทำให้เขามีท่าทีเปลี่ยนไปคล้ายกับโกยู ความสัมพันธ์เพื่อนซี้ของทั้งคู่ก็เปลี่ยนแปลงกลายไปเป็นคู่ปรับที่ดูจะแข่งขันกันไปทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องความรักที่ทั้งคู่ต่างก็มีรักแรกเป็นสาวคนเดียวกันอย่าง ฮันโซยอน (จางยอบิน) นักเรียนหญิงที่ย้ายเข้ามาใหม่

              ลุ้นไปกับชะตารักสามเศร้า กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของความรัก และ มิตรภาพ ใน “All That We Love รักล้นใจ วัยว้าวุ่น” พิเศษเมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

Related posts