เปิดเวทีแรก “Miss thans Thailand 2023” ประกวดระบบ 77 จังหวัดของเวทีสาว Trans สวยสมศักดิ์ศรี 11 ก.ค. นี้! 

              เป็นเวทีอันทรงคุณค่าสำหรับสาว Trans จริง ๆ กับเวทีกับ Miss thans Thailand 2023  ที่กำลังมองหาสาวTrans ว่า ใครจะเป็นคนที่ใช่ และ คนที่พร้อมของครั้งแรกในการประกวดรูปแบบ77 จังหวัด นำโดย “ พญ.อัญชลี ชีวาจร” หรือ “หมอนก อโศก” CEO Century Clinic , Century  Plus clinic , Ruby Rose clinic นั่งแท่นประธานกรรมการกองประกวด พร้อมด้วย “วันชัย เต็มธนทรัพย์” CEO 1shine Bangkok ผู้อำนวยการกองประกวด และ “พีรวัฒน์ เวชประสิทธิ์”  MANAGING  DIRECTOR 1shine Bangkok  รับหน้าที่รองผู้อำนวยการกองประกวด 

              สำหรับเวที Miss thans Thailand 2023  กระแสแรงต่อเนื่องไม่มีคำว่าแผ่ว เพราะงานนี้ วันชัย เต็มธนทรัพย์ ผู้อำนวยการกองประกวดเตรียมความพร้อมเดินหน้า เตรียมเปิดตัว 77 สาวงามตัวตัวแทนของแต่ละจังหวัดที่จะมาสู้ศึกบนเวที Miss thans Thailand 2023 และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่และเซอร์ไพรส์กับการประกวดในรูปแบบระบบ 77 จังหวัดของเวทีสาว Trans ในประเทศไทยและในระดับสากล ได้เตรียมจัดงานแถลงข่าวการจัดประกวดภายใต้คอนเซปต์ Diversity กับสโลแกนงานการประกวด Open your mind Open our freedom” ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ 

              เรียกว่าเป็นการพลิกโฉมเวทีสำหรับสาว Trans สุดยิ่งใหญ่ เพราะมีจำนวนผู้เข้าประกวดเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ แฟนนางงามสามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก Miss Trans Thailand อินสตราแกรม misstransthailand 2023 TIKTOK misstrans Thailand Youtube Misstransthailand

หรือ สนใจร่วมเป็นผู้สนับสนุน ติดต่อ มด โทร 090-994-9642  และ ปาล์ม โทร 064-930-9283 

Related posts