“GTP Welcome Trip & Dinner Cruise” เปิดตัวนักธุรกิจใหม่สานสัมพันธ์ 3 แผ่นดิน 

 

(GTP) โดย นายธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธาน เเละ นางสาวลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธาน ตอกย้ำความก้าวหน้าย่างสู่ปี 8 หลังผ่านร้อนผ่านหนาว กับบทพิสูจน์หลากหลายจนนำพาธุรกิจ GTP เติบโตรุดหน้า โดยในปี 2565 ที่ผ่านมาเติบโต ถึง 700 %  และผู้นำแม่ทีมต่างๆ มาเข้าร่วมธุรกิจกับ (GTP) กันอย่างมากมาย ทั้งภายในประเทศ อย่างประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว และกัมพูชา  ซึ่งในปี 2566 ตั้งเป้าหมายที่จะเติบโต 1400%  ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทของทั้งสองผู้บริหาร และทีมที่ปรึกษา ในการก้าวสู่ปีที่ 8 อีกบทพิสูจน์ของธุรกิจ GTP

  

ภายหลัง GTP เปิดกลยุทธ์ในปี 2566 ไม่นานโดยเปิดตัวผู้นำใหม่ เเละ Brand Ambassador ของผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ G Collagen Plus by Ying Thitikarn หญิง-ธิติกานต์ ใต้ไธสง และ Romance Coffee by Viyada ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร จนมีเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ออเดอร์จำนวนการผลิตทะยานสูงขึ้น

  ล่าสุด 2 ผู้บริหารไฟแรง ยังตอกย้ำสโลแกน ” Your Success is  our Pride” หรือ “ความสำเร็จของคุณ คือ ความภาคภูมิใจของเรา” ด้วยกิจกรรมความสุข GTP Welcome Trip & Dinner Cruise ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

   ในบรรยากาศงานเฉลิมฉลอง ต้อนรับนักธุรกิจใหม่ และเพื่อนใหม่ของ GTP ที่กำลังประสบความสำเร็จในธุรกิจ GTP บนภาคฐานพื้นที่ดำเนินการ ทั้งในประเทศไทย ครอบคลุมภาคใต้ กับต่างประเทศ ในแขวงเวียงจันทน์ สปป ลาว และพื้นที่ทั้งหมดของประเทศกัมพูชา

   

นอกจากจะได้ความสนุกสนานครบรสชาติภาคความบันเทิงแล้วยังได้รับการการันตรีความเชื่อมั่นด้วยการพบปะกับคณะผู้บริหาร และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จกับ GTP ที่ก้าวออกมายืนยัน ความยั่งยืนในธุรกิจ สมกับสโลแกนยิ่งใหญ่ “ความสำเร็จของคุณ คือ ความภาคภูมิใจของเรา”

    ทั้งนี้กิจกรรม GTP ครั้งต่อไป จะยังคงดำเนินการปลุกพลังแห่งความสำเร็จ ในโปรเจค G Power Camp โดยครั้งต่อไปจะจัดในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2566 นี้ และจะปักหมุดยกพลเคลื่อนทัพเพื่อส่งต่อพลังให้พี่น้องชาวอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมถึงพี่น้องภาคใต้ในจังหวัดใกล้เคียง

Related posts