“บุญรุ่ง เต๋งจงดี” ผู้สมัคร สส.ที่มีแบบแผนการทำงาน.. ชาวตลาดเกรียงไกร และตลาดบวร ทักทายด้วยมิตรไมตรี

               นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กรุงเทพมหานคร จัดว่าเป็นผู้สมัครที่ขยันลงพื้นที่หาเสียง และมีแบบแผนการทำงานที่ดี โดยมีการประชุมซักซ้อมทีมงานก่อนลงพื้นที่ และสรุปผลหลังลงพื้นที่ในแต่ละวัน

               อย่างเมื่อวันที่ 19 เม.ย.66 ที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณตลาดเกรียงไกร และ ตลาดบวร ซึ่งจัดว่าเป็นตลาดใหญ่ใจกลางชุมชน ร่มเกล้า เขตลาดกระบัง นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ก็เอาฤกษ์เอาชัย ด้วยการไปเสริมหล่อ ตัดผม ที่ร้าน คม บาร์เบอร์ช็อป ในตลาดเกรียงไกร ก่อนที่จะทักทายประชาชนบริเวณรอบตลาด

               จากนั้นนายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ได้ขึ้นรถกระบะ ไฮด์ปาร์ค พูดหาเสียง พร้อมกับเคลื่อนขบวนรถไปยังหน้าตลาดบวร โดยได้พูดผ่านไมค์ขอคะแนนจากพี่น้องประชาชนชาวตลาดบวร ก่อนที่จะลงเดินเท้าเข้าไปทักทายแม่ค้าพ่อค้าภายในตลาด ซึ่งที่นี่ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่นายบุญรุ่ง ได้รับมิตรภาพอันงดงามจากประชาชนทั้งพ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด เป็นอย่างดี บางคนให้ความสนใจนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ถึงกับหยุดพูดคุยกับนายบุญรุ่ง เป็นเวลานาน

               ก่อนกลับออกจากตลาดบวร นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ยังไม่ลืมที่จะแวะขอบคุณเจ้าของตลาดใจดี ที่อนุญาตให้ตนพร้อมทีมงาน ได้มาขอคะแนนเสียงในตลาดบวรแห่งนี้

Related posts