112 นาที การตีแผ่เรื่องจริงของ “AIR”

            “AIR” ผลงานกำกับฯ โดย เบ็น แอฟเฟล็ค  เขียนบทฯ โดย อเล็กซ์ คอนเวอรี่ อำนวยการสร้างฯ โดย เดวิด เอลลิสัน, เจสซี่ ซิสโกลด์, จอน เวนแบช, เบ็น แอฟเฟล็ค, แม็ตต์ เดม่อน, แมดิสัน อินลีย์, เจฟฟ์ โรบินนอฟ, ปีเตอร์ กูเบอร์ และ เจสัน ไมเคิล เบอร์แมน อีกทั้ง ผู้อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ดาน่า โกลด์เบิร์ก, ดอน แกรนเกอร์, เควิน ฮอลโลแรน, ไมเคิล โจ, ดรูว์ วินตัน, จอห์น กราแฮม, ปีเตอร์ อี. สเตราส์, จอร์แดน โมลโด

            เรื่อง “AIR” หนังนำแสดงโดย แม็ตต์ เดม่อน, เบ็น แอฟเฟล็ค, เจสัน เบทแมน, คริส เมสสิน่า, แมทธิว เมเฮอร์, มาร์ลอน เวย์นส, เจย์ โมร์, จูเลียส เทนนอน ร่วมด้วย คริส ทัคเกอร์ และ วิโอล่า ดาวิส

              ผลงานจากผู้กำกับฯ เจ้าของรางวัล เบ็น แอฟเฟล็ค  ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของหุ้นส่วนที่เปลี่ยนไปได้อย่างเหลือเชื่อ ระหว่าง ไมเคิล จอร์แดน มือใหม่ในอดีตกับแผนกบาสเกตบอลมือใหม่ของ Nike ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้โลกของกีฬา และค่านิยมของคนรุ่นใหม่กับแบรนด์ Air Jordan เรื่องราวชวนตื่นเต้นของทีมที่เลือกจะฉีกกฎออกจากคนอื่น โดยมีอาชีพการงานเป็นเดิมพัน ภาพในอนาคตที่เห็นได้ชัดเจนของผู้เป็นแม่ที่รู้เรื่องพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ของลูกชายตัวเองกว่าใคร และนักบาสเกตบอลชื่อดังผู้กลายเป็นตำนานความยิ่งใหญ่ตลอดกาล

Julius Tennon as James Jordan in AIR Photo: ANA CARBALLOSA © AMAZON CONTENT SERVICES LLC
Chris Messina as David Falk in AIR Photo: ANA CARBALLOSA © AMAZON CONTENT SERVICES LLC

Related posts