“โบกี้ไลอ้อน” เดินสายชวนแซ่บเข้าเส้น กับกิจกรรม “ยำยำ สูตรเด็ด เด็ดเดย์เด็ดTogether” 

               แซ่บซี้ดยังไงให้ได้งานต้องยกให้สาว “โบกี้ไลอ้อน” ที่คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ ยำยำ สูตรเด็ด โฉมใหม่ พร้อมกับเดินหน้าชวนคนรักเส้นทั่วกรุงชิมความแซ่บซี้ดเข้าเส้น เด็ดเกินต้าน ในกิจกรรม “ยำยำ สูตรเด็ด เด็ดเดย์เด็ดTogether” แซ่บซี้ดทั่วเมือง โดยยกขบวนส่งต่อ ยำยำ สูตรเด็ด โฉมใหม่ให้แฟน ๆ ได้ชิมกันตั้งแต่สยามยันอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ งานนี้สุข สนุก อิ่มท้องกันทั่วกรุง

              โดย โบกี้ไลอ้อน ได้เผยความลับระหว่างการจัดกิจกรรมว่า “จริง ๆ แล้วตัวเองเป็นเด็กเส้นของจริง เพราะชอบกินอาหารประเภทเส้นมาก โดยเฉพาะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ สูตรเด็ด นี่ต้องบอกเลยว่าเป็นแฟนตัวยงมาแต่ไหนแต่ไร ถูกใจอย่างแรง เรียกว่าแทบจะไม่ทานอย่างอื่นเลย ต้องมีเบา ๆ บ้างบางเวลา ถ้าถามว่าชอบตรงไหนของ ยำยำ สูตรเด็ด คงต้องตอบว่าเป็นที่เส้น เพราะจะมีความพิเศษกว่าอย่างอื่น คือ เส้นใหญ่ เหนียวนุ่ม ส่วนรสชาติไม่ต้องพูดถึง รสที่ใช่นี่คือ ยำยำสูตรเด็ด สไปซี่ล็อบสเตอร์ แต่อยากให้ลองชิมรสใหม่กัน ยำยำ สูตรเด็ด เห็ดทรัฟเฟิลซอสครีมปูคือมันสุดจริง ๆ ค่ะ

              ส่วนความรู้สึกที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ยำยำ สูตรเด็ด โฉมใหม่ โบกี้ไลอ้อนคิดไม่ถึงเลยจริง ๆ ดีใจมาก เพราะเป็นของที่เราชอบอยู่แล้ว เราเป็นแฟนเส้นตัวจริง งานนี้เลยเต็มที่ยิ่ง ยำยำ สูตรเด็ด จัดกิจกรรม เด็ดเดย์เด็ดTogether แซ่บซี้ดเข้าเส้นกันทั่วเมือง นี่ยิ่งมันส์ใหญ่เลยค่ะ เราเป็นคนชอบชวนคนอื่นกินของอร่อยอยู่แล้ว ก็เลยบันเทิงร่วมไปกับเขาด้วย ยังไงก็ฝากทุกคนให้มาลอง ยำยำ สูตรเด็ด โฉมใหม่กัน แซ่บซี้ดเข้าเส้น เด็ดเกินต้านทุกรส ถูกปากทุกคำอย่างแน่นอน”

Related posts