คุณเมญ่า ตัวแทน โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล เกาะสมุยและโรงพยาบาลในเครือ ร่วมสนับสนุนเวที Miss Global tourism Thailand 2023

          ครั้งแรกของประเทศไทย กับการจัดเวที ประกวด Miss Global tourism Thailand โดยผู้จัดการกองประกวด คุณพิจิกา อุราวรรณ ด้วยคอนเซป ส่งเสริมผู้หญิงไทยที่แม้มีครอบครัว มีลูกแล้ว เลยกรอบอายุการประกวดนางงาม ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศไทยสร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม และเป็นตัวอย่างแห่ง Empower Woman ส่งต่อผู้หญิงทั่วทั้งประเทศไทย ให้ลุกขึ้นมาปลุกพลังแห่งคุณค่าในตัวเอง ได้ทำประโยชน์ที่ดีงามต่อตัวเอง ต่อสังคม และต่อประเทศไทย

          การได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปประกวดต่อ ที่ประเทศฟิลิบปินส์ ได้นำอัตลักษณ์ของวัฒนธรรมการท่องเที่ยวของไทย ไปปรากฎสู่สายตาระดับโลก และสากล

          ขอแสดงความยินดีกับ คุณนะนา นนลนีย์ วงโสภลหิรัญ นางงามที่สวยด้วยฉายานางงามเลี้ยงควายคนแรกที่สวยที่สุดของประเทศไทย กับตำแหน่งชนะเลิศ Miss Global tourism Thailand 2023

          คุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ ตัวแทน ในฐานะผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาลในเครือ ได้ร่วมสนับสนุนเวที Miss Global tourism Thailand 2023 ด้วย Gift voucher ที่พักพร้อมความงาม และ เป็นที่ปรึกษาด้านความงามและการพัฒนาบุคลิกภาพและการเดินแบบ ให้กับ20สาวงาม Miss GLOBAL TOURISM THAILAND 2023

          คุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ ยังได้รับเชิญให้เป็น กรรมการคัดเลือกนางงามในรอบตอยคำถามห้องดำ และเป็นกรรมการรับเชิญพิเศษในรอบตัดสินพร้อมเชิญรางวัลและมงกุฎพร้อมสายสะพายให้กับ นางงามทุกๆท่านที่ได้รับรางวัลพิเศษและชนะเลิศ ร่วมกับคณะกรรมการรับเชิญผู้ทรงเกียรติทุกท่าน

               1.คุณปรัสณีย์ เดชศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและส่งเสริมสุขภาพ รพ.ราชวิถี กรมการแพทย์

               2.คุณจุมพล โพธิสุวรรณ บรรณาธิการ นสพ.บางกอกโพสต์

               3.ดร.วัณณ์นภัสร์ โรจน์วณิชากรณ์ ที่ปรึกษาธุรกิจ นวัตกรรม เทคโนโลยี NFC และผู้นำด้านSoftware (สวทช.)

               4.คุณสุภรัศมิ์ นกแก้ว ประธานที่ปรึกษา บ.ดีเวล คอนสตรัคชั่น รีโนเวชั่น จำกัด

          คุณเมญ่า ได้กล่าวว่า ในนามของโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลเกาะสมุยและโรงพยาบาลในเครือ มีความยินดีและซาบซึ้งอย่างยิ่งที่ ได้รับเชิญให้เป็นกรรมการ และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมจัดกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ ขอขอบคุณจัดการกองประกวด คุณพิจิกา อุราวรรณ รวมไปถึง คุณกฤต สุวรรณวิไลกุล ประธานองค์กรส่งเสริมการศึกษาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในฐานะ ผู้อำนวยการกองประกวดและทีมงานกองประกวดทุกๆท่าน และหวังว่าเวที Miss Global tourism Thailand จะเป็นเวทีแห่งแรงบรรดาลใจให้กับผู้หญิงทุกๆคน ที่แม้ว่าตัวเลขอายุจะเลยเกณฑ์แล้วหรือแม้แต่ผู้หญิงที่มีลูกหรือเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ได้มีโอกาสได้ทำหน้าที่นางงาม ได้มีพลังลุกขึ้นมาสร้างคุณค่าให้กับตัวเองและสังคม ให้ทุกคนได้รู้ว่า เรายังมีคุณค่าและสามารถทำประโยชน์เพื่อประเทศไทยและสังคมได้ต่อไป

          โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล เราคือโรงพยาบาลที่ยืนเคียงข้างคนไทย มายาวนานถึง19ปี และพร้อมจะยืนเคียงข้างกิจกรรมดีๆต่อสังคม ต่อประเทศไทยด้วยจริยธรรม

Related posts