พบปรากฏการณ์วิ่ง Bikini บนหาดพัทยาครั้งยิ่งใหญ่ บันทึกสถิติโลก Centralfestival Bikini Beach Race 2019

พบปรากฏการณ์วิ่ง Bikini บนหาดพัทยาครั้งยิ่งใหญ่ บันทึกสถิติโลก

Centralfestival Bikini Beach Race  2019

 

 ซีพีเอ็น จับมือ เมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมนักธุรกิจและท่องเที่ยวเมืองพัทยา สร้างปรากฏการณ์วิ่ง Bikini ครั้งยิ่งใหญ่ บันทึกสถิติระดับโลก Guinness world record จัดงาน Centralfestival Bikini Beach Race 2019 ส่งเสริมคนรักสุขภาพ และ การท่องเที่ยวเมืองพัทยา ที่ ชายหาดหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล  พัทยา  บีช พร้อมจัดคอนเสิร์ตศิลปินดัง เจ  เจตริน, พีช พล กระหึ่มเมืองพัทยา ผู้ที่สนใจสมัครได้ ตั้งแต่วันนี้-5  มิ.ย.นี้ ที่ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

คุณรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย คุณปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการท่องเที่ยวสำนักงานพัทยา, คุณรณิดา รัตนชัยโชค ผู้จัดการ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, คุณเอกสิทธิ์ งานพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ คุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ผู้จัดการมหกรรมดนตรี knock knock ร่วมแถลงข่าว Centralfestival Bikini Beach Race 2019 เมื่อวันที่ 21พ.ค. ที่ผ่านมา ที่ ลานอีเดน ชั้น 3  เซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีดารานักแสดง แอนดรูว์ กรเศก โคร์นิน และ “เชอร์รี่สามโคก”ลฎาภา รัชตะอมรโชติ มาร่วมงานด้วย

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่เสริมความครบครัน ด้านไลฟ์สไตล์ให้กับเมืองพัทยา และยังเป็นศูนย์กลางจัดกิจกรรมใหญ่ ที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ ด้านการท่องเที่ยวของพัทยา ในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ ที่ติดอันดับเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ได้ร่วมมือกับเมืองพัทยา การท่องเที่ยวฯ สมาคมนักธุรกิจและท่องเที่ยวเมืองพัทยา จัดงาน Centralfestival Bikini Beach Race 2019 กิจกรรมส่งเสริมให้คนรักสุขภาพ และส่งเสริมการเที่ยวเมืองพัทยา ครั้งยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์วิ่ง Bikini ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปีนี้ได้รับเกียรติจาก Guinness world record มาบันทึกสถิติระดับโลก ที่ ชายหาดหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช  วันที่ 8 มิ.ย.นี้

โดยงาน Centralfestival Bikini Beach Race 2019 จัดอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 4 เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย  และสร้างสีสัน ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา ไฮไลท์ปีนี้ มีทั้งคอนเสิร์ตจาก เจ เจตริน, พีช พล และมีนางแบบจากเพจดัง มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน  ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับทั้งความ สนุกสนาน บันเทิง และสร้างแรงบันดาลใจการดูแลสุขภาพ และรูปร่างอีกด้วย

เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้กับ เมืองพัทยา และงาน Centralfestival Bikini Beach Race 2019 จัดศิลปินดังเปิดคอนเสิร์ต วันที่ 7 มิ.ย.พบกับ พีท พล เวลา 22.00–23.00 น. ที่บริเวณลานซันเก้นท์  ชั้น G และวันที่ 8  มิ.ย.พบกับ เจ เจตริน เวลา 22.00–23.00 น. ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา บีช

ผู้ทีสนใจร่วมงานวิ่งบิกินี่ครั้งยิ่งใหญ่ บันทึกสถิติระดับโลก Centralfestival Bikini Beach Race 2019 ที่ ชายหาดหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา วันที่ 8 มิ.ย. สมัครได้ตั้งแต่วันนี้–วันที่ 5 มิ.ย. ที่ ร้านเซเว่น อีเล่ฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

1bikinirun2

 

 

 

 

Related posts