แอตต้า ร่วมกับ สมาคมโรงแรม จัดประชุมครั้งที่ 19 พร้อมการแสดงวิสัยทัศน์ “พรรคการเมืองใดใส่ใจเรื่องท่องเที่ยวปี พ.ศ. 2566” โดยตัวแทนพรรคการเมือง

สมาคมโรงแรมไทย จัดการประชุมสมาชิกร่วมครั้งที่ 19 ระหว่าง ATTA & THA วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา  08.00 น. – 12.30 น. ณ  คอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรม รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม แบงคอก แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์

         

งานประชุมร่วม 2 สมาคมได้เริ่มขึ้น ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ประธานร่วมทั้ง 2 สมาคมได้กล่าวเปิดงานต้อนรับสมาชิก และสรุปกิจกรรมประจำปี  2565 โดย คุณศิษฎิวัชร  ชีวรัตนพร  นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว  คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี นายกสมาคมโรงแรมไทย

         

ภายในงานการประชุม ระหว่าง ATTA & THA ได้จัดให้มีงานเจรจาธุรกิจ Table Top Sales ระหว่างสมาชิก เพื่อและเปลี่ยนในเส้นทางธุรกิจเดียวกัน เสนอข้อคิดเห็นในรูปแบบการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและบริหารให้ทันสมัย และถูกใจนักท่องเที่ยวมากกว่าเดิม

         

นอกจากนี้ จัดให้มีการแสดงวิสัยทัศน์บนเวที ในหัวข้อ  “พรรคการเมืองใดใส่ใจเรื่องท่องเที่ยวปี พ.ศ. 2566” โดย พรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ พรรคภูมิใจไทย พรรคชาติพัฒนากล้า พรรคก้าวไกล

Related posts