ชื่อ “เจอราร์ด บัตเลอร์” การันตีความมันส์ พร้อมเดือด “Plane ดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก”

              จากได้ไปดูยืนยันว่า สนุก ตื่นเต้น มันส์สุดขีด แทบหยุดลมหายใจกับเที่ยวบินที่มี “เจอราร์ด บัตเลอร์” เป็นกัปตันเครื่องบินขับฝ่าพายุใน Plane ดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก”  เมื่อหนึ่งนักบิน กับหนึ่งนักโทษ ต้องฝ่าวิกฤตบนน่านฟ้า และแลนดิงสู่ขุมนรกบนเกาะสุดอันตราย เพื่อช่วยชีวิตตัวประกันให้รอดตาย โดยมี ไมค์ โคลเตอร์ แท็กทีมแบบเฉพาะกิจลุยสุดตัว เพื่อพาทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย

              บิวด์ความเดือดกับ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด และควรดูซ้ำกับภาพยนตร์สุดมันส์ระห่ำประเดิมปี 2023 ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกตั้งแต่เช็กอินขึ้นเครื่องจนถึงสมรภูมินรกบนเกาะอันตราย

1)           จากผู้สร้าง Angel Has Fallen และ Greenland การันตีความเดือดทะลุจอ

เดือดระห่ำโดยทีมผู้สร้างจากหนังแอ็กชันโคตรคลั่ง ทั้งภารกิจปกป้องประธานาธิบดีสุดระทึกใน Angel Has Fallen และหนังมหึมาอุกาบาตชนโลกใน Greenland สู่ภาพยนตร์เดือดซ้อนเดือดเรื่องล่าสุดที่ได้ผู้สร้างที่คุ้นเคยมารับหน้าที่สานต่อความมันส์ให้กับผู้ชมอีกครั้ง

2. ได้เจ้าพ่อหนังแอ็กชัน เจอราร์ด บัตเลอร์ มารับบทนำ พร้อมยกระดับดีกรีความมันส์ที่ไม่เหมือนครั้งไหน

เจอราร์ด บัตเลอร์ เจ้าพ่อหนังแอ็กชันเบอร์ต้นของฮอลลีวูดกับการรับบทบาทในหนังแอ็กชันสุดระห่ำจากผลงานที่เคยผ่านตาผู้ชมมานับไม่ถ้วน ทั้งเจ้าหน้าที่อารักขาประธานาธิบดีสุดเข้มใน Angel Has Fallen พ่อที่ต้องพาครอบครัวหลบหนีจากเหตุการณ์อุกาบาตยักษ์ชนโลกใน Greenland นายตำรวจผู้ไร้ความปรานีที่ต้องออกไล่ล่าปะทะยอดแก๊งโจรกรรมอัจฉริยะใน Den of Thieves  และล่าสุดกับบทบาทกัปตันเครื่องบินที่ต้องช่วยเหลือผู้โดยสารจากถูกกบฏแบ่งแยกดินแดนจับตัวไป งานนี้เจอราร์ด จึงขอทุ่มสุดแรงมากกว่าครั้งไหน ๆ พร้อมการันตีความมันส์ให้คอหนังแอ็กชันชมจนอิ่มจุก

 3. งานโปรดักชันสุดยักษ์ใหญ่ เนรมิตความเดือดจากน่านฟ้าสู่ขุมนรกบนภาคพื้นดิน

เนรมิตรความเดือด เพิ่มความสมจริงให้ผู้ชมหลั่งอะดรีนาลีนมากที่สุด ทีมงานได้ยกขบวนกันไปถ่ายทำถึงประเทศเปอร์ตัวริโก แห่งทวีปอเมริกาเหนือ เพื่อให้ได้บรรยากาศที่คับคล้ายกับหมู่เกาะโจโลในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งอากาศและเบื้องหลังการถ่ายทำนั้นร้อนระอุไม่แพ้กับเรื่องราวของหนัง ทั้งฉากแอ็กชันที่ดิบจริง เจ็บจริง และการชุบชีวิตเครื่องบินรุ่นเก่าที่อยู่ในตึกกระทรวงศึกษาของประเทศเปอร์โตริโก มาปรับปรุงให้ดูใหม่เอี่ยมเพื่อใช้งานในหนัง

 4. ไฮไลต์สุดสำคัญกับฉากเครื่องบินฝ่าพายุคลั่งกลางเวหา

เตรียมเกาะที่นั่งให้แน่น เพราะเที่ยวบินนี้มีแต่ความระทึกกับฉากเครื่องบินฝ่าพายุสุดโกลาหลที่จะพาผู้ชมแทบหยุดลมหายใจไปพร้อมกัน (ดูแล้วไม่กล้าขึ้นเครื่องเพราะอิน) โดยทีมงานได้ออกแบบงานสร้างเพื่อจัดเต็มความมันส์ให้ถึงขั้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคโนโลยีอย่างกิมบอลเข้ามาช่วยเสริมการถ่ายทำให้บรรยากาศบนเครื่องบินมีมิติ และยังจำลองส่วนภายในของเครื่องบินที่สตูดิโอด้วยเทคนิคสุดพิเศษเสมือนจริงมาก

 5. เปิดตัวแรงฝ่าน่านฟ้า! กลายเป็นหนังปี 2023 เรื่องแรกที่ทำเงินถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก รายได้พุ่งแรงสมกับความเดือด ขึ้นแท่นหนังเปิดตัวฉายในปี 2023 และทำเงินสูงที่สุดทั่วโลกในตอนนี้ นับว่าเป็นเครื่องการันตีที่สามารถครองใจคอหนังสายบู๊ทั่วโลก ทั้งยังกวาดคำวิจารณ์อย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์ชั้นนำ ที่ยืนยันถึงความหนักแน่นในความมันส์แบบเวิร์ดคลาส

               เกาะเก้าอี้แน่น ๆ รับแรงแลนดิงสุดระห่ำกับหนังฟอร์มเดือดประเดิมปีที่ เจอราร์ด บัตเลอร์ แท็กทีมโหด ไมค์ โคลเตอร์ พร้อมคืนความมันส์สู่จอใน PLANE ดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก  เข้า ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/G0KyAPTL_ik

สกู๊ปเดือดระห่ำประเดิมปี: https://youtu.be/wyzm9Ls4tUY

สกู๊ปเดือดซ้อนเดือดกับ 8 Fun Fact: https://youtu.be/UoJaT3GYpEo

Related posts