“สหมงคลฟิล์มกลางแปลง” ขนหนังไทย-เทศระดับตำนาน ฉาย 9 คืน 9 เรื่อง ชมฟรีที่งาน “เกษตรแฟร์ 2566” 

              ต้อนรับการกลับมาของอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ประจำปี ในงานเกษตรแฟร์ 2566 ด้วยกิจกรรมฉายหนังสุดพิเศษของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่ตั้งใจเสิร์ฟความสนุกในรูปแบบใหม่ให้กับแฟนหนังด้วยการส่งหนังไทย และหนังต่างประเทศฟอร์มยักษ์ระดับตำนาน จัดฉายให้ทุกคนได้ชมฟรี!! ยาวต่อเนื่อง 9 คืน 9 เรื่อง กับกิจกรรม “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 1” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปลี่ยนบรรยากาศการชมภาพยนตร์จากในโรงมาเป็นหนังกลางแปลงท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิก เต็มอิ่ม เต็มตากับจอยักษ์ขนาด 10 เมตร  ณ บริเวณลานหน้าอาคาร ศูนย์เรียนรวม 1 ตรงข้าม บัณฑิตวิทยาลัย (โซนK) ที่ “งานเกษตรแฟร์” ประจำปี 2566 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ตั้งแต่วันที่ 3-11 กุมภาพันธ์ 2566 

              สนุกสนาน ดูกันอิ่มกับ 9 สุดยอดหนังดังระดับตำนานตลอดทั้ง 9 คืน ที่คัดสรรมางานนี้โดยเฉพาะ พร้อมการันตีคุณภาพและเสียงไม่แพ้การชมในโรงภาพยนตร์ กับรายชื่อหนังที่คัดสรรความสนุกมาเสิร์ฟ

3 ก.พ. ชม #ขุนพันธ์                                                                    

4 ก.พ. ชม #JohnWick 1

5 ก.พ. ชม #TrainToBusan #ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง                     

6 ก.พ. ชม #JohnWick2

7 ก.พ. ชม #โป๊ะแตก                        

8 ก.พ. ชม #เทอมสองสยองขวัญ    

9 ก.พ. ชม #สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก  

10 ก.พ. ชม #JohnWick3                

11 ก.พ. ชม #ขุนพันธ์2

               เปิดโซนให้จับจองที่นั่ง พร้อมเช็กอินถ่ายภาพกับบรรยากาศกลางแปลงสุดเก๋ของดิสเพลย์ขุนพันธ์ และจอห์น วิค  ได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ภาพยนตร์เริ่มฉายเวลา 19.00 น. ทุกวัน ดูฟรีตลอดงาน พร้อมของแจกจากกิจกรรมโดยผู้สนับสนุนใจดี เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดซุปเปอร์ไฟต์ สเปรย์คลายปวดกล้ามเนื้อ M-cine และ ลูกอมฮาร์ทบีทสื่อรักรูปหัวใจจ้า

Related posts