สกู๊ปพิเศษ :  “A’NZA” สบู่สุขภาพนำสิ่งที่ดีต่อทุกคน โดย “เอ๋ – อัจฉรา” ตั้งใจผลิต พร้อมรับตัวแทนจำหน่าย

สกู๊ปพิเศษ

โดย…ยอดเยาวพา

“A’NZA” สบู่สุขภาพนำสิ่งที่ดีต่อทุกคน โดย “เอ๋ – อัจฉรา” ตั้งใจผลิต พร้อมรับตัวแทนจำหน่าย

              เอ๋ – อัจฉรา ทองเทพ อดีตนักแสดงชื่อดังที่ต้องอำลาวงการมาต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว และอีกหลาย ๆ อย่าง โรค SLE โรคพุ่มพวง, โรคหัวใจ, โรคไตวายเฉียบพลัน, เบาหวาน และความดัน แต่เธอไม่เคยท้อยิ้มสู้ตลอดจากได้เจอเอ๋ที่งานรวมพล “ทีมข่าวบันเทิงสยามรัฐ” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม จากไม่เจอกันนานมากกก เอ๋แค่ผอมลง แต่รอยยิ้มและความน่ารักของเอ๋ยังเหมือนเดิมเพิ่มเติมความสดใสตั้งแต่เริ่มปาร์ตี้จนจบงาน ก่อนบ๊ายบายเอ๋นำสบู่ยี่ห้อ “A’NZA” แจกพี่ ๆ ทุกคนเพื่อลองใช้ โดยส่วนผสมจากออแกนิคล้วนเหมาะคนแพ้ง่ายแบบเอ๋  อีกทั้งยังเผยว่าเตรียมผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นั่นคือ “ยาสีฟัน” ที่จะวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์  นอกจากนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ ต่อร่างกายแล้วเอ๋ยังขอพื้นที่ข่าวเพื่อประชาสัมพันธ์ขายบ้านด้วย โดยเอ๋เผยด้วยรอยยิ้มว่า

              “สวัสดีค่า เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ ค่า จากที่เอ๋ดูแลสุขภาพดีแล้วก็หันมาทำธุรกิจไม่หนักที่อยู่กับบ้านได้ค่ะ เอ๋ทำสบู่ยี่ห้อ “A’NZA” ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค โดยเอาตัวเองเป็นหลักเนื่องจากเราเป็น SLE โรคพุ่มพวง เราแพ้อะไรได้ง่ายค่ะ เอ๋ผลิตออกมาแล้วใช้ดีก็เลยอยากจะขายให้คนอื่นได้ใช้ด้วยค่ะ มีสบู่ล้างหน้าช่วยลดฝ้า ลดรอยด่างดำบนใบหน้า แก้สิว และสำหรับวัยรุ่นที่กำลังจะเป็นสิวพอกทิ้งไว้ 5-10 นาที หัวสิวจะหลุดออกมาเลยค่ะ แล้วก่อนนอนก็บำรุงด้วยตัวอื่น และอีกตัวที่กำลังจะเปิดเป็นยาสีฟัน ยี่ห้อ A’NZA เหมือนกันค่ะ ยาสีฟันเป็นออแกนิคเหมือนกัน เป็นสมุนไพร แล้วผลิตภัณฑ์ของเอ๋ก็ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ออแกนิคดีเด่นด้วยค่ะ ตอนได้รับรางวัลดีใจ ๆ มากก่อนผลิตเราเอาตัวเองที่แพ้ง่ายเป็นตัวตั้งเพื่อคิดค้นสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่แล้ว แล้วกว่าจะออกมาใช้เวลาปีกว่าเลยนะคะ สบู่ตัวนี้ไม่ได้ขายตามกระแสแต่ทำเพื่อตัวเองที่ใช้แล้วดี คนในครอบครัวและคนรอบข้างก็ใช้จึงอยากนำออกสู่ตลาดเพื่อเป็นรายได้มาดูแลตัวเอง และผู้บริโภคจะได้ใช้ของดี สบู่ออกมาได้หกเดือนค่ะ กระแสตอบรับดีมาก ๆ จากคนทั่วไปทุกวัยค่ะ แล้ว FC เอ๋ที่สี่สิบอัปเป็นฝ้าพอใช้ดีก็ช่วยบอกต่อ ๆ ค่ะ นอกจากสบู่ และยาสีฟันที่กำลังจะออกวางจำหน่ายเอ๋วางไว้ว่าจะทำสบู่ในรูปแบบของโฟมหรือเจล เพราะสบู่ของเอ๋เป็นรูปแบบของก้อน ก็มีน้อง ๆ มาทักว่าพี่เวลาพกยากเลยอยากขอเป็นโฟมขอเป็นเจลค่ะ เอ๋กำลังศึกษากับทางแล็บอยู่เพื่อทำให้รูปแบบของเจลแล้วมันจะทำให้มีส่วนผสมตรงไหนเปลี่ยนแปลงมั้ย ก็กำลังศึกษาอยู่ค่ะ ในส่วนของยาสีฟันจะออกเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ แล้วที่วางไว้ก็อยากทำยาสระผม ฯลฯ สำหรับคนที่แพ้ง่าย แต่เอ๋ก็อยากทำผลิตภัณฑ์สบู่กับยาสีฟันให้อยู่ตัวก่อน เพื่อให้คนที่เขาใช้แล้วได้ผลจริงเอ๋ต้องการอย่างนั้นน่ะค่ะ ที่สำคัญสบู่ของเอ๋ทำให้หน้าขาวใสค่ะ

              ช่วงนี้เอ๋มีโปรแนะนำสบู่ 5 ก้อน ราคา 450 ค่ะ ปกติสบู่ก้อนละ 150 และเอ๋รับตัวแทนจำหน่ายด้วยมีราคาตัวแทนค่ะ

              นอกจากขายผลิตภัณฑ์แล้วเอ๋ก็ต้องการจะขายบ้านด้วยค่ะ โดยบ้านมีพื้นที่ 1 ไร่กว่า เหตุผลที่ขายคือเอ๋มีลูกสาวคนเดียว ลูกสาวเรียนอยู่นิวซีแลนด์ เขาจะกลับมาเมืองไทยปีละครั้ง แล้วเขาไปอยู่นานเลยอยากอยู่ที่โน้น ลูกสาวบอกแม่อย่าบอกว่ายกบ้านหลังนี้ให้หนู หนูไม่ได้อยากได้และเหมือนเอาภาระมาให้หนู แม่ขายบ้านเถอะเก็บเงินไว้รักษาตัวแล้วซื้อบ้านหลังเล็ก ๆ อยู่ เพราะเอ๋อยู่คนเดียว แล้วถ้าแม่ขายบ้านแล้วแม่จะได้ไม่ต้องห่วงอะไร ว่าง ๆ แม่จะได้ไปอยู่กับหนูบ้างที่นิวซีแลนด์ ก็เลยตัดสินใจขาย เพื่อจะได้เอาเงินมารักษาตัว แบ่งให้ลูกและเผื่อไปสร้างธุรกิจที่โน้นบ้างค่ะ  ซึ่งบ้านที่จะขายเนื้อที่ 1 ไร่ 69 ตารางวา ราคา 55 ล้าน ตั้งอยู่ถนนนวมินทร์ตัดใหม่ หลังตลาดปัฐวิกรณ์ พื้นที่สะดวกใกล้โรงพยาบาลนพรัตน์ ใกล้โรงพยาบาลพญาไท ใกล้โรงเรียนบดินทร์เดชาและใกล้ห้างแฟชั่นไอซ์แลนด์ค่ะ ก็มีความสะดวกมาก ๆ เอ๋ก็ฝากตรงนี้ 

               สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสบู่และยาสีฟัน A’NZA  หรือต้องการซื้อบ้านติดต่อเอ๋ได้ที่หมายเลข 081-555-4446 , 094-789-2971 ค่ะ

              สุดท้ายเอ๋ดีใจมากเลยที่พี่ ๆ ทุกคนยังเหมือนเดิมกับเอ๋ ห่วงใยเอ๋ พร้อมที่จะช่วยเหลือเอ๋ ในทุก ๆ ด้านเหมือนเดิม พร้อมที่จะเคียงข้าง และเป็นกำลังใจให้เอ๋ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

Related posts