“น้องทาม” ถูกมิจฉาชีพขโมยชื่อหลอกลูกค้าโอนเงินค่าวาดกระเป๋า รีบวิ่งโร่แจ้งความ!

              โดนจนได้ น้องทาม – วรรธณะ คำอินทร์ ถูกมิจฉาชีพเอาเพจของน้องทาม ไปปลอมขายกะเป๋าให้กับลูกค้าเเละหลอกให้ลูกค้าโอนเงิน โดยตั้งบัญชีเป็นธนาคารกสิกรไทยใช้ชื่อน้องทาม วรรธนะ คำอินทร์ เพื่อแอบอ้าง แต่พอลูกค้าโอนเงินไปให้ไม่ได้มิจฉาชีพจึงหลอกให้ลูกค้าทำการโอนผ่านเเอปTrueMoney

              และเมื่อลูกค้าทำการโอนเงินผ่านเเอปTrueMoney เรียบร้อยก็ส่งสลิปไปให้ดูจากนั้นมิจฉาชีพก็ทำการบล็อกเพื่อไม่ให้ลูกค้าติดต่อได้อีก ทำให้ลูกค้ารู้แล้วว่าถูกโกงแน่จึงหาเบอร์โทรของคุณแม่น้องทามเพื่อถามเรื่องของที่สั่งพร้อมเงินที่โอนไป แต่ก็ได้ทราบจากคุณแม่น้องทามว่ายังไม่เห็นแบบที่สั่งวาดเลยนะ และก็ไม่มีเงินโอนเข้ามาแต่อย่างใด ลูกค้าที่ถูกหลอกยิ่งแน่ใจว่าถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินจริง ๆ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก่อนหน้านี้ก็เคยมีลูกค้ามาเเจ้ง 3 รายว่าให้โอนเงินเเล้วก็ไม่ได้รับของเหมือนกัน

              คุณแม่น้องทามวอนสื่อช่วยเตือนภัยในเรื่องนี้ เพราะมิจฉาชีพแฝงตัวมาหลายรูปแบบ น้องทามต้องทำงานเลี้ยงตัวเองส่งเสียตัวเองเลี้ยงก็ยังถูกกลุ่มมิจฉาชีพยืมชื่อไปหลอกผู้อื่นให้เกิดความเสียหาย ทางคุณแม่พอทราบเรื่องจากลูกค้าที่โดนหลอกจึงรีบไปแจ้งความไว้ ที่สถานีตำรวจภูธรนิคมสร้างตนเอง จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 เวลา 20.02 น. และขอแจ้งลูกค้าทุกท่านที่เมตตาน้องทามด้วยการสั่งวาดกระเป๋าว่า ทางเพจเรา (น้องทาม) จะใช้บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารเดียวเท่านั้น! ส่วนชื่อบัญชี นาง ดอกรัก คำอินทร์ เเละเบอร์พร้อมเพย์ 0821645911 หรือก่อนโอนโทรสอบถามได้ที่เบอร์ดังกล่าว โดยจะไม่มีการโอนผ่านแอปTrueMoney หรือแอปใด ๆ ทั้งสิ้น

Related posts