“John Wick Chapter 4”  ชี้ชะตา “คีอานู รีฟส์” ปะทะ “ดอนนี่ เยน – บิล ซาร์สการ์ด”

              “วันใหม่กำลังมาถึง ไอเดียใหม่ กฎใหม่ บริหารรูปแบบใหม่” รวมถึงเรื่องราวใหม่ ศัตรูใหม่บนโลกนักฆ่าที่ไร้ขอบเขต สิ้นสุดการรอคอย ดูพร้อมกันทั้งโลกกับตัวอย่างล่าสุดของ John Wick Chapter 4 – จอห์น วิค 4” ภาพยนตร์แฟรนไชส์แอ็กชันอันดับ 1 ที่แฟนทั่วโลกตั้งตารอ

              โดยในตัวอย่างล่าสุดของ John Wick Chapter 4 พาผู้ชมไปสู่จักรวาลนักฆ่าที่ถูกขยายขอบเขตยิ่งกว่าเดิม หลังจากที่ จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) เอาตัวรอดจากนักฆ่าและการตามล่าจากสภาสูงมาได้ เขาได้ค้นพบว่าหนทางรอดเดียวที่จะทำให้ชีวิตเขาเป็นอิสระ คือการต้องกลับมาเผชิญหน้ากับชะตากรรมที่รอเขาอยู่และเป้าหมายเดียวคือ ต้องโค่นสภาสูงให้สำเร็จ โดยครั้งนี้เขาต้องรับมือกับศัตรูอำมหิตรายใหม่ที่มีอิทธิพลกว้างขวางไปทั้งวงศ์วานนักฆ่าทั่วโลก ผู้พร้อมจะเปลี่ยนมิตรให้กลายเป็นศัตรู เปลี่ยนลมหายใจให้กลายเป็นร่างไร้วิญญาณ เปิดฉากการตามล่าครั้งใหม่ที่กินอาณาเขตแค้นไปถึง 3 ทวีป ทั้งในนิวยอร์ก ปารีส เบอร์ลิน และโอซาก้า 

              ในJohn Wick Chapter 4 นอกจากจะได้ทีมนักแสดงคุณภาพชุดเดิม อย่าง คีอานู รีฟส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ เอียน แม็คเชน กลับมาสานต่อเรื่องราวสุดเข้มข้นแล้ว ยังระดมทีมนักแสดงแอ็กชันสตาร์ชุดใหม่มาบันดาลความมันส์ขีดสุดให้กับจักรวาลนักฆ่าครั้งนี้ นำทีมโดย ดอนนี่ เยน (จาก ยิปมัน), บิล ซาร์สการ์ด (จาก IT) ร่วมด้วย ฮิโรยูกิ ซานาดะ (จาก Bullet Train)

              ซึ่งครั้งนี้มันจะเป็น “จุดจบ หรือ จุดเปลี่ยน” ของชะตานักฆ่าอันดับหนึ่งอย่าง จอห์น วิค ถึงเวลานับถอยหลังสู่วันชี้ชะตา “John Wick Chapter 4”  23 มีนาคม 2023 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ตัวอย่างซับไทย : https://youtu.be/RWLoZvTAW9s

Related posts