แฟนคลับอินจัด ลุ้น “แดนนี่-มาร์ค” จิ้นนอกจอ

              ผ่านมาถึงครึ่งทางแล้วกับซีรีส์วายในตำนาน 2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซัน สร้างโดย Handsome International Entertainment (HK) Co., Ltd. Simply Joy Culture Development Co., Ltd. และผลิตโดย บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด และ Mandarin Film Co., Ltd. ที่ทวีความเข้มข้นขึ้นแบบทวีคูณ ทั้งปมปัญหาต่อเนื่องของ 3 คู่รัก หมอป่า กับ วาโย, โฟร์ท กับ บีม และ มิ่ง กับ คิท ที่ต้องลุ้นกันแบบช็อตต่อช็อต ซีนต่อซีน โดยเฉพาะปมความรักของคู่ใหม่อย่าง ฐานทัช กับ ลมหนาว ที่เพิ่งจะเริ่มเผยความในใจต่อกัน แต่ก็ยังมีเรื่องราววุ่นวายตามมาไม่หยุด ด้วยที่เคมีที่เข้ากัน เข้ากัน จนแฟน ๆ แอบฟิน ลุ้นความจิ้นกันถึงนอกจอ

              งานนี้ แดนนี่-บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์ ที่รับบทเป็น ฐานทัช เล่าว่า “บรรยากาศในกองค่อนข้างที่จะสนุก เพราะว่าเราทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่ จะมีเครียดบางก็เป็นช่วงที่ต้องมีถ่ายแบบติด ๆ กัน 3-4 วัน ต้องเข้ากองตั้งแต่เช้าอยู่ไปจนถึงดึก พอกลับถึงบ้านก็หลับเลย ตื่นเช้ามายังไม่มีเวลาท่องบท ก็อาศัยมาอ่านและซ้อมภายในกองเลย ซึ่ง มาร์ค ก็จะมาช่วยซ้อมให้บ้าง ต่างคนต่างช่วยกันเตือนสติ และให้กำลังใจกัน เพราะอยากจะให้ผลงานออกมาดีมากที่สุด แต่พอว่างจากการเข้าฉาก เราทั้งคู่ก็จะแอบไปหาที่งีบกัน ก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายกันมาก ๆ เหมือนกันครับ”

              ด้าน มาร์ค-วัชร พรหมมา ที่รับบทเป็น ลมหนาว กล่าวว่า “กดดันตั้งแต่แรกที่รู้ว่าจะได้รับบทเป็น ลมหนาว เพราะบทจะค่อนข้างเยอะ แต่ก็ดีใจที่ได้รับบทนี้ ทุกวันที่เข้ากองถ่าย ลมหนาวก็จะต้องท่องบทแบบหนักมาก เพราะเป็นตัวเชื่อมตัวละครเก่าทั้ง 6 คน รวมถึง ฐานธัช ซึ่งก็ได้ แดนนี่ ที่คอยให้กำลังใจ บอกให้ค่อย ๆ นึกถึงบท ไม่ต้องกดดันตัวเอง ซึ่งตัวแดนนี่เอง เป็นคนที่ตั้งใจในการทำงานมาก ตั้งแต่ซีนแรกที่ได้ร่วมงานกัน รู้เลยว่าแดนนี่เป็นคนที่จริงจัง และเราทั้งคู่ก็พยายามประคองตัวละครทั้งคู่ไปให้ดีที่สุด”

               ฟินขนาดนี้ อย่าพลาดติดตามชม “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซัน ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ และชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

Related posts