เป็นละครเวทีดีแห่งปี “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage” ถูกเรียกร้องเพิ่มรอบ!!

              จากกระแสของละครเวทีดีจนแฟน ๆ เรียกร้องให้จัดเพิ่มรอบ!! สำหรับ “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage”  ละครเวทีที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบและประทับใจตราตรึงไว้ในความทรงจำ  กับเรื่องราวของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่และเป็นตำนานอย่างวงดนตรีสุนทราภรณ์ ที่คนไทยทุกคนต้องรู้จัก ก่อกำเนิดเกิดเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์และที่มาของบทเพลงหลากหลายเพลงที่ยังคงใช้มาถึงในปัจจุบัน… 

              โดย “ธัช กิตติธัช แก้วอุทัย” ผู้แสดงรับบท “ครูเอื้อ สุนทรสนาน” ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงละครเวทีเรื่องนี้ที่กลับมารีสเตจอีกครั้งว่า “ส่วนตัวผม รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติเป็นผู้ถ่ายทอดบทบาทชีวิตของครูเอื้อ สุนทรสนาน โดยส่วนตัวมีความผูกผันกับบทเพลงของวงดนตรีสุนทราภรณ์อยู่แล้ว ฟังมาตั้งแต่เด็ก ๆ ยิ่งพอรู้ว่าตัวเองกำลังจะได้เล่นละครเวทีที่เป็นเรื่องราวของครูเอื้อ สุนทรสนานอีก ตอนแรกดีใจและตอบรับทันที แต่ก็มาหนักใจในตอนหลังอยู่เหมือนกันว่าเราจะทำได้ไหม เพราะจะถนัดแต่การร้องเพลง แต่ก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด และดีใจมากที่ผลตอบรับของละครเวทีในรอบแรกดีมาก ๆ บัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้บางคนพลาดชมในครั้งแรก เราได้ยินเสียงมาหลากหลายทางว่า จองบัตรไม่ทัน หรือบินกลับมาจากต่างประเทศไม่ทัน ทางโรงละครฯ จึงได้กลับมาจัดให้ชมกันอีกครั้งในช่วงวันพ่อนี้ กลับมาคราวนี้ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมอีกแล้ว แถมตอนนี้เปิดรอบแสดงเพิ่มอีกด้วย!! ไม่อยากให้พลาดกันนะครับ” 

              กลับมาจัดแสดงอีกครั้งในปลายปีนี้ วันที่ 3-4-5 ธันวาคม 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ Thaiticketmajor โทร. 02-262-3456     

Related posts