กวินฯ จัด 3 งานแสดงสินค้านานาชาติส่งท้ายปีต้นรับไฮซีซัน

               กวิน อินเตอร์เทรด เปิด 3 งานแสดงสินค้านานาชาติใหญ่จัดพร้อมกัน 20-23 ตุลาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา มีผู้แสดงเกือบ 200 ราย จาก 8 ประเทศ รวมธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ Food Service ร้านค้าปลีก E-Commerce และแฟรนไชส์

               เมื่อวานนี้ (20 ต.ค.2565) เวลา 10.00 น. นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานแสดงนานาชาติ 3 งานใหญ่ ในคอนเซ็ป One-stop Hotel, Food Service, Retail, Franchise Solutions  โดยมีนายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ให้การต้อนรับ ณ ฮอลล์ 103 ไบเทค กรุงเทพฯ โดยงานจะมีขึ้นถึงวันที่ 23 ตุลาคม

              โดยได้รับเกรียติจากสมาคม หอการค้า และสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิด อาทิ

                   1 คุณสุทธิชัย พนิตนรากุล นายกสมาคมแฟรนไชส์และไลเซนส์ (ประเทศไทย)

                   2 Mr. Mohamed Hafiz Md Shariff, Trade Commissioner Malaysia External Trade Development Corporation (MATRADE)

                   3 Mr. Max Chang, Director Taiwan External Trade Development Council (TAITRA)

                   4 Dato Mike Loh Ming Choon, President, Founder & CEO ASEAN Retail-Chains & Franchise Federation, Malaysia

                   5 เชฟทองเลี่ยม พุกทอง นายกสมาคมเดอะเชฟ

                   6 คุณอนุรัตน์ มีสติ นายกสมาคม สมาคมผู้บริหารงานแม่บ้านแห่งประเทศไทย

                   7 คุณอรรณนิตย์ อุตสาหะ นายกสมาคม สมาคมผู้บริหารงานวิศวกรรมในโรงแรมและอาคารพาณิชย์

                   8 Michele Tomea, Secretary General of  Thai-Italian Chamber of Commerce (TICC)

                   9 Mr. Ha Jeongwon, Main Project Manager, The Korea Rice Foodstuffs Association

                  10 คุณมีชัย อมรพัฒนกุล นายกสมาคม Barista Association of Thailand

                  11 Li Feng, CHIEF REPRESENTATIVE, China Council for the Promotion of International Trade

                   12 คุณ ทองพูน  ด้วงชมภู เลขาธิการสมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่ม

                   13 Joo Yong Lee Managing Director  at Korea Agro Trade Center Bangkok

               โดยทั้ง 3 งานจัดพร้อมกันใต้คอนเซ็ป “One-Stop Hotel, Food Service, Retail, Franchise Solutions”  เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อในกลุ่มธุรกิจโรงแรม อาหาร ร้านค้าปลีกและนักลงทุน รวมถึงผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ ได้พบปะกับเจ้าของแบรนด์ และตัวแทนจำหน่าย เพื่อเจรจาถึงรายละเอียดต่าง ๆ ได้หลายรายในงานเดียว

               งานแสดงแฟรนไชส์และโอกาสทางธุรกิจ TFBO งานแฟรนไชส์ที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดในอาเซียน รวบรวมแบรนด์แฟรนไชส์ชั้นนำเกือบ 100 แบรนด์ ครอบคลุม 10 กลุ่มธุรกิจ อาทิ ธุรกิจอาหาร เบเกอรี่ กาแฟ เครื่องดื่ม เครื่องเขียน คาร์แคร์ เครื่องซักผ้าและตู้หยอดเหรียญบริการ ฯลฯ โดยมีงบลงทุนตั้งแต่หลักหมื่นหรือหลักล้าน ทั้งจากแบรนด์ในประเทศและจากต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา เกาหลี ไต้หวัน จีน ฮ่องกง อินเดีย ฯลฯ

               นอกจากนี้ยังมีแฟรนไชส์จากต่างประเทศสนใจมองหานักลงทุนไทยแบบมาสเตอร์แฟรนไชส์ เพื่อขยายธุรกิจและตลาดของตนมาประเทศไทย เพราะเล็งเห็นว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพ ปัจจุบันมีแฟรนไชส์ต่างประเทศกว่า 120 แบรนด์ดำเนินธุรกิจในไทย ถือเป็นโอกาสแห่งปีที่นักลงทุนต้องไม่พลาด เพราะจะได้พบเจ้าของธุรกิจ แบบตัวต่อตัวพร้อมกันจำนวนมากในคราวเดียว และสอบถามรายละเอียดธุรกิจ ผลตอบแทนการลงทุน ระยะเวลาคืนทุนได้

               TRAFS 2022 งานแสดงสินค้า ทั้งวัตถุดิบและอุปกรณ์สำหรับโรงแรม ร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ ร้านคาเฟ่และ Food Service พบสินค้าหลายพันรายการจากทั่วโลกในราคาพิเศษ

               ภายในงานยังมีกิจกรรมส่งเสริมอาชีพสำหรับคนทำร้านอาหารและโรงแรม อาทิ การสาธิตเมนูอาหารนานาชาติ และการอบรม ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

               การสาธิตทำอาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่ม กาแฟ ชา โดยเชฟชาวไทยและอิตาลี การแข่งขันคั่วกาแฟชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อเป็นตัวแทนไปชิงแชมป์โลก สัมมนาวิชาชีพเสริมทักษะและให้ความรู้สำหรับคนโรงแรม พ่อครัว แม่ครัว และพลาดไม่ได้สำหรับคนที่กำลังมองหางาน งาน TRAFS 2022 เปิดบริการ Hotel Job Fair

ประกาศนียบัตร ที่นั่งมีจำนวนจำกัด กรุณาสำรองที่นั่ง https://forms.gle/G3nxCCQX2xPHUh4T7

ASEAN Retail 2022

               สำหรับงาน ASEAN Retail 2022 ผู้แสดงจะนำเสนอนวัตกรรมสินค้าใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจค้าปลีกตั้งแต่ขนาดใหญ่ ลงมาถึงขนาดเล็ก คือ โมเดิร์นเทรด ศูนย์การค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีกตั้งแต่แฟชั่น สินค้าความงาม สุขภาพ แว่นตา สินค้าเบ็ดเตล็ด ฯลฯ ทั้งที่เป็นเชน และร้านค้าเดี่ยว

              ประเภทสินค้าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โปนแกรมบริหารหน้าร้าน ชั้นวางสินค้า อุปกรณ์วัสดุในการจัดดิสเพลย์ ตู้ขายสินค้าหยอดเหรียญ  ป้ายแสดงดิจิตอลแบบต่างๆ เครื่องคิดเงิน กล้องวงจรปิด และการตลาดออนไลน์

              การสอนการทำตลาดร้านค้าออนไลน์ Social Commerce ผ่าน Facebook และ Line แบบเจาะลึกโดยเทรนเนอร์ชื่อดัง ซึ่งโดยทั่วไปค่าเรียนจะมีราคาสูง แต่เราจัดอบรมฟรี พร้อมมอบใบประกาศนียบัตร

Related posts