คณะกรรมการ ชสท. เข้ารับนโยบายจาก รองผู้ว่าการ ททท. และนำเสนอแผนการทำงานประจำปี 2566 เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ ด้านท่องเที่ยว ตามนโยบายรัฐบาล

ที่ห้องประชุมกินรี ชั้น 10 อาคารสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ / เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้การต้อนรับคณะกรรมการชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.)

นำโดย นางวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมฯ, นายวิทยา ภูลสนอง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์, นายพูลผล แพทอง ที่ปรึกษาฝ่ายนโยบายและแผน, นางสมพิศ พิทักษ์กุล รองประธานฯ, นายขจิต ธริษตรีศูรย์ รองประธานฯ พร้อมกรรมการบริหารชมรมฯ เข้ารับนโยบายจาก รองผู้ว่าการ ททท. และนำเสนอแผนงานการทำงานประจำปีงบประมาณ 2566 เพื่อบูรณาการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อวงการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ ตามนโยบายรัฐบาล

สำหรับนายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองผู้ว่าการ ททท. มาตั้งแต่ปี 2559 รับผิดช อบงานด้านสื่อสารการตลาด 

ต่อมาเป็นรองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน  รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเซียและแปซิฟิกใต้ รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา  และเป็นรองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาดอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565

Related posts