“Daboyway” ชวนสาวเก่ง “อิงฟ้า” ร่วมมิวสิกวีดีโอเพลง “Cake Diet” 

              “Daboyway” (ดาบอยเวย์) หรือ เวย์ “ปริญญา อินทชัย” หลังจากห่างหายไปกว่า 2ปี ที่ไม่ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่เลย  ซึ่งล่าสุดยกมือขออาสาพาทุกคนไปโดดกันให้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเพลง Cake Diet (เค้ก ไดเอท) เพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ ผสมความเป็น Hip Hop Latin (ฮิปฮอปละติน) ที่ตั้งใจเขียนเนื้อเองทั้งหมดอยากใส่ความสนุก-ความรู้สึกเหมือนไปงานปาร์ตี้ ที่พวกเราห่างหายกันมานานมาก  อยากให้ทุกคนกลับมาแฮปปี้แม้เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ก็อยากให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันกับเพลงนี้ และถือได้ว่าเป็นเพลงแนวใหม่ที่ดาบอยเวย์ยังไม่เคยทำมาก่อน  ซึ่งเบื้องหลังมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ก็ได้น้อง “อิงฟ้า วราหะ” มารับบทเป็น Cake Queen ที่สวยเปรี้ยวที่สุดในเอ็มวี    โดย ดาบอยเวย์ และ อิงฟ้า ได้เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายเอ็มวี.เพลงนี้ว่า…

              เริ่มที่ Daboyway (ดาบอยเวย์) เล่าว่า…

              “…ผมได้คอนเซปต์ไอเดียเพลงนี้มาจากช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาทุกคนประสบกับปัญหาเรื่องโรคระบาดแทบจะทุกคนที่ตกอยู่ในสภาวะเครียด  เลยเกิดเป็นไอเดียขึ้นว่าอยากทำเพลงสนุก ๆ สักเพลงจึงเกิดเป็น Cake Diet ขึ้นมา เป็นเพลงที่ผมได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันกับ Ricky Luna & Maxx Gallo (ริคกี้ ลูน่า และ แมกซ์ แกลโล) โปรดิวเซอร์ฝีมือระดับเทพมาก ๆ ดูได้จากผลงานที่ผ่านมาของทั้งคู่ ผมรู้สึกประทับใจมาก ๆ ที่จังหวะและทุกอย่างมันลงตัวทำให้ผมกับริคกี้และแมกซ์ได้จอยกัน ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมตรงกับใจที่ผมอยากได้ ผมตั้งใจดีไซน์ใส่ความเป็นละตินลงไปในฮิปฮอป จังหวะที่ได้มันเหมือนเรากำลังเข้าสู่การเริ่มต้น การเฉลิมฉลองกันในช่วงส่งท้ายปีนี้  ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี.ก็จะสนุกมาก ๆ ผมตั้งใจถ่ายเอ็มวี.เพลงนี้ให้แบบหนังสั้น ที่เราไปถ่ายกันที่แคมป์ Land of US (แลนด์ ออฟ อัส) คือยกซีนปาร์ตี้คานิวัลจัดเต็มเปลี่ยนโฉมประโคมลุคแฟนตาซีแบบสุดมันส์  ใส่รายละเอียดทุกอย่างให้มีสีสันจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นฉาก เสื้อผ้า-หน้าผม เราจัดเต็มกันเลยทีเดียวครับ และที่สำคัญไฮไลท์แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ เราได้รับเกียรติจาก น้องอิงฟ้า มารับบทเป็น Cake Queen (เค้ก ควีน) น้องอิงฟ้าเก่งมาก ๆ เลยครับ อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามชมเอ็มวี.เพลง Cake Diet กันเยอะนะครับ มาสนุกไปด้วยกันครับ…”

              ส่วน อิงฟ้า วราหะ เล่าเสริมให้ฟังว่า…

              “…ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ คือตัวอิงฟ้าเองก็เป็นแฟนคลับมาตั้งแต่ไทยเทเนี่ยมแล้วค่ะ ก็ตั้งใจทำการบ้านมาเต็มที่ ใส่เต็มเลยค่ะ ทำงานกับพี่เวย์ก็สนุกมาก พี่เวย์น่ารักและเป็นกันเองมาก สนุกมากค่ะ อยากฝากให้ทุกคนได้ดูเอ็มวี.เพลง Cake Diet กันนะคะ เพราะเราถ่ายทำกันเต็มที่เลย โดยเฉพาะท่าเต้นรอดูกันนะคะ…”

Related posts