BMG’ B” MINER MUSIC เปิดตัว 15 ศิลปิน จุดประกายให้วงการเพลง

   ปรากฏ​การณ์​ ของวงการเพลงสตริง/อินดี้​ กับการเปิดตัวศิลปินหลากหลาย​ ทั้งศิลปินเดี๋ยว​/ศิลปิน​กลุ่ม​ ที่แอบซุ่มสร้างผลงานเอาไว้นานปี​ ตั้งแต่ก่อนมีโควิด​ ค่ายเพลงอินดี้อย่าง​ BMG ตัดสินใจส่งศิลปิน​มากมายถึง​ 15​ กลุ่มเพื่อสร้างสรรค์​และจุดประกายให้วงการเพลงได้ตื่นตัว​ แม้จะมีความเสี่ยงบ้าง​ แต่เชื่อมั่นในผลงานเพลงที่​ รังสรรค์​ขึ้นมาใหม่​ กับความหลากหลายแห่งท่วงทำนองเพลง​ จนกลายเป็นปรากฏการณ์​ครั้ง​ใหม่ให้กับวงการ​เพลง

    BMG.B.MINER.MUSIC ค่ายเพลงและเป็นค่ายโปรดั๊กชั่น  ที่สร้างสรรค์​ผลงานความบันเทิงหลากรูปแบบ​ ทั้งเพลง/ภาพยนตร์​/ละคร​ ครบวงจรของความบันเทิง​ โดยครั้งนี้มีโปรดิวเซอร์อย่าง หรั่ง​ บูเซอร์/โด้  สิบล้อ/หนึ่ง​ ทิคแทคโท จับมือกันสร้าง​สรร​ค์ผลงานเพลงหลากหลายมานานหลายปี​ จนสุกงอมพร้อมจะเปิดตัวให้แฟนเพลงได้พิสูจน์​ผลงานทุกซิงเกิ้ลที่จะออกมาให้เดือนมีนาคม​ ว่าเพลงเหล่านี้​จะต้องติดชาร์ต​อย่างแน่นอน​ ด้วยการวางแผน​มายาวนาน​ BMG.จึงเปิดตัวศิลปินหลากหลาย​ 15​ กลุ่ม​ ณ​ โรงแรมอลิซาเบธ​ ประดิพัทธ์​ สะพานควาย​ ไปเมื่อไม่นานนี้

   งานเปิดตัวของศิลปินกลุ่มของ​ BMG.ทุก​กลุ่ม​ ได้รับเกียรติ​จาก​ พลตรี​ หม่อมราชวงศ์ ​วัยวัฒน์​ จักรพันธุ์  เดินทางมาให้เกียรติ​เป็นประธานเปิดงาน​ โดยมีแขกผู้ใหญ่อย่าง​ ผู้ช่วยศาสตราจารย์​ ดร.ชาตรี​ โสภณ​บรรณารักษ์​ และ​ ดร.อภินิตา​ ไชยชนะ​ มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวศิลปิน​มากมายจากค่าย​ BMG.​ ภายในงานคับคั่งด้วยแขกผู้มีเกียรติ​และศิลปินหลากหลาย​ ต่างขึ้นมาแสดงความสามารถในผลงานตัวเอง​ เพื่อให้ทุกคนภายในงานได้รับรู้ถึงความหลากหลายของบทเพลง​ แต่ละเพลงมีความหมายฟังแล้วอินไปกับบทเพลง​ การดำเนินงานผ่านไปยาวนาน​ จนครบทุกกลุ่มกับบทเพลงที่น่าสนใจ​ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ และตั้งใจรอฟังผลงานซิงเกิ้ลใหม่ของแต่ละศิลปินซึ่งจะส่งลงยูทูป​ ในเดือนมีนาคม​นี้อย่างแน่นอน​ พิสูจน์​ผลงานกันได้ในเร็ววันนี้การันตีผลงานของค่าย​ BMG.จาก”หรั่ง​ บูเซอร์”  ที่สร้างปรากฏการณ์​ให้ให้กับวงการ​เพลงได้ตื่นตัวในยุคโควิดมาแรง.

พลตรี​ หม่อมราชวงศ์ ​วัยวัฒน์​ จักรพันธุ์ 
ผู้ช่วยศาสตราจารย์​ ดร.ชาตรี​ โสภณ​บรรณารักษ์​
หรั่ง​ บูเซอร์

Related posts