บริษัทคลังน้ำมันออสซี่ออยล์ เปิดตัวแฟรนไชส์รถเก็บขยะEVนำเข้าให้เช่า

บริษัทคลังน้ำมันออสซี่ออยล์ เปิดตัวแฟรนไชส์รถเก็บขยะEV นำเข้าจากประเทศเยอรมันให้เช่า ขานรัฐนโยบายสนับสนุน EV ของภาครัฐ  ตั้งเป้าเจาะตลาด อบต. อบจ. เทศบาล 1,000 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2565 ดีเดย์เปิดตัวภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทคลังน้ำมัน ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตร เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทมีแผนที่จะสานต่อเป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร พร้อมเร่งขยายฐานธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ทั้งธุรกิจแฟรนไชส์ปั๊มน้ำมันนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ “ออสซี่ออยล์เอ็นเนอร์ยี่ Aussieoil Energy” ธุรกิจสถานีชาร์จสำหรับรถEV ฯลฯ และล่าสุด บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตรายใหญ่จากประเทศเยอรมัน นำเข้าและจำหน่ายรถเก็บขยะEVและรถบัสEV ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ทำงานผ่านระบบหุ่นยนต์ โดยจะเปิดตัวโครงการแฟรนไชส์รถขยะและรถไฟฟ้าEV ภายในเดือนกุมภาพันธ์2565 นี้

รถเก็บขยะ EV จะมีกลไกการทำงานในรูปแบบเก็บขยะอัตโนมัติ ประหยัดน้ำมัน สามารถชาร์จไฟในสถานีชาร์จไฟฟ้า แบบควิก ชาร์จ ภายใน 30 นาทีวิ่งได้นาน 200 กิโลเมตร ซึ่งจะช่วยให้หน่วยงานประหยัดค่าใช้จ่ายหากเทียบกับการเติมน้ำมันดีเซลได้ปีละหลายล้านบาท และที่สำคัญคือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บริษัทตั้งเป้าเจาะตลาดกลุ่มลูกค้า อบต.อบจ.และเทศบาลทั่วประเทศจำนวน 1,000 แห่งภายในปี 2565 “

นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมเปิดตัวโครงการขายไฟฟ้าผ่านเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าตามบ้านแบบ Wall Box โดยบริษัทฯจะทำการติดตั้งระบบให้ฟรี ผู้ใช้สามารถจ่ายค่าชาร์จไฟฟ้าEV ผ่านแอพพลิเคชั่น EnergyMan  ซึ่งสะดวกและรวดเร็ว โครงการนี้จะช่วยสร้างรายได้ให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ในระยะยาว จากการขายไฟฟ้าEV และค่าเช่ารถไฟฟ้าEV ตั้งเป้าขยายตลาดให้ได้  1,000หลังภายในปี 2565 สำหรับผู้ที่สนใจ แฟรนไชส์ปั๊มน้ำมันนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ “ออสซี่ออยล์เอ็นเนอร์ยี่ Aussieoil Energy” ธุรกิจแฟรนไชส์สถานีบริการชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถ EV ,โครงการแฟรนไชส์รถเก็บขยะEVและรถบัส EV ให้เช่านำเข้าจากประเทศเยอรมัน ธุรกิจตู้เติมน้ำมัน และอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Call Canter : 06-27841111 เว็บไซต์ : http://aussieoil.co.th ,Line ID : @aussieoil

Related posts