ทำบุญครบรอบ3ปีแห่งการอสัญกรรมพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ โดยมีพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล เป็นประธาน

 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 พ.ค.65  สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล นายกสมาคมฯ ร่วมกับ สมาคมชาวสงขลา โดย ดร.กานต์ บุญศิริ นายกสมาคมฯ และสมาคมนักเรียนเก่ามหาวชิราวุธ โดย นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกสมาคม  มอบ ดร.อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์ อุปนายก พร้อมด้วยสมาคมฯจังหวัดต่าง ๆ และชมรมชาวใต้ทุกพื้นที่ ร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดงานทำบุญเนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี การอสัญกรรมของ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณงามความดีของท่านที่มีต่อชาติบ้านเมือง ขึ้น ณ วัดโสมนัสราชวรวิหาร

     โดยมีสมเด็จพระมหามุนีวงศ์ เจ้าอาวาสวัดโสมนัสราชวรวิหารเป็นประธานฝ่ายบรรพชิต มีพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาลผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

      โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงานจำนวนมาก เช่น พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป อดีตหัวหน้าสำนักงานรัฐบุรุษ นายนิพนธ์ บุญญามณีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเจือ ราชสีห์ อดีตผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และพี่ๆน้องๆสมาคม ชมรมชาวใต้จังหวัดต่างๆ

   ในนามเจ้าภาพร่วมต้องขอขอบและชื่นชมพี่สุรพล เลอวิศิษฎ์ หัวเรือใหญ่ สมาคม ชมรมชาวใต้ทุกพื้นที่ พี่น้องชาวใต้ ชาวมหาวชิราวุธ ผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่มาร่วมทำบุญสมทบการจัดงาน และที่นำอาหารมาร่วมถวายพระ และเลี้ยงแขกโดยไม่สามารถเอ่ยนามได้หมด ตลอดจนสื่อมวลชนทุกแขนง

และต้องขอบคุณผู้ประสานงานได้แก่ นาย สหสัก กัญจนปกรณ์ นางระวีพร ทรงพันธุ์คชสาร นายอภิชาติ  โรจน์สราญรมย์ ผศ.ดร.ประวิทย์ ใจห้าว และดร.เชวงศักดิ์ลักษณะวิลาศ ด้วย

“ เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน”

Related posts