“ช่อง 8” ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “เล่ห์ลุนตยา” พร้อมส่งขึ้นแอป “iQiyi (อ้ายฉีอี้)”

              ถึงคิวเสิร์ฟความหลอนกันทั่วบ้านทั่วเมืองที่หน้าจอ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับละครจักรวาลซีรีส์ผีผ้าฟอร์มยักษ์ “เล่ห์ลุนตยา” ละครแนวดราม่า สยองขวัญ อีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนรอคอย และน่ากลัวที่สุดในบรรดาชุดซีรีส์ผีผ้าทั้งหมด จากบทประพันธ์ชื่อดังของคุณหมอ “พงศกร” ล่าสุดถือฤกษ์ดีวันพุธที่ 25 พฤษภาคม เวลา 10.19 น. บวงสรวงละครมูเอาฤกษ์เอาชัยเพื่อเสริมความปัง โดยเป็นวันที่ละครเล่ห์ลุนตยา ออกอากาศเป็นวันแรกด้วย โดยงานบวงสรวงครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนงลักษณ์  งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา iQiyi  ร่วมด้วยผู้จัดและผู้กำกับมากฝีมือ สถาพร นาควิไลโรจน์ พร้อมนักแสดงชื่อดังตบเท้ามาร่วมงานบวงสรวงอย่างคึกคัก นำโดย “ยุ้ย-จีรนันท์” สวมชุดคาแรคเตอร์ เจ้าหญิงมินพยู ได้สวยสง่า ร่วมด้วยนางเอกสาว “วาววา-ณิชชา” ควงคู่มากับพระเอก “ไนกี้-นิธิดล” เสริมทัพนักแสดงมากมาย ฟลุค-จิระ, เทียน-อัจฉรี, คารีสา สปริงเก็ตต์, อองตวน ปินโต, โบว์-เบญจศิริ, พิศมัย วิไลศักดิ์, โกสินทร์ ราชกรม, ลิฟท์-สุพจน์, พิมพ์พรรณ ไอยคุปส์, ฯลฯ ณ อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ

              โดย คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์รู้สึกขอบคุณและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) เป็นพันธมิตรที่ดีเสมอมา และเล็งเห็นถึงความน่าสนใจในละคร เล่ห์ลุนตยา ละครแนวดราม่า สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดในบรรดาชุดซีรีส์ผีผ้าทั้งหมด จากบทประพันธ์ชื่อดังของคุณหมอ พงศกร ว่าจะสามารถสร้างความบันเทิง และมอบความสนุกแบบเต็มอรรถรสให้กับผู้ชมที่ดูย้อนหลังผ่านทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ละครเล่ห์ลุนตยา ถือเป็นละครฟอร์มยักษ์ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในปีนี้ การันตีได้จากนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ยุ้ย-จีรนันท์, วาววา- ณิชชา, ไนกี้-นิธิดล, คารีสา สปริงเก็ตต์ ฯลฯ มาถ่ายทอดบทบาทสุดเข้มข้น ภายใต้ฝีมือกำกับการแสดงของ คุณถา-สถาพร โดยครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือกับทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำให้ละครเล่ห์ลุนตยาได้เพิ่มฐานผู้ชมที่ไม่ใช่แค่เพียงหน้าจอเท่านั้นและยังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายยิ่งขึ้น”

              ด้านคุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) เสริมต่อว่า “เราภูมิใจเสมอที่ได้รับเกียรติจากพันธมิตรที่มีศักยภาพสูงในตลาดระดับประเทศอย่างต่อเนื่อง และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมนำเสนอละครไพรม์ไทม์ฟอร์มใหญ่ที่สุดของช่อง 8 อย่างเล่ห์ลุน ตยา ซึ่งหวังว่าละครที่เป็นที่สุดทั้งเนื้อหา โปรดักชัน และนักแสดงเรื่องนี้จะตอบโจทย์ตลาด โดนใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์ผีผ้าของคุณหมอพงศกร ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ระดับตำนานมาแล้วทุกเรื่อง รวมถึงจะสามารถต่อยอดความสำเร็จและขยายฐานผู้ชมทั้งทีวีและออนไลน์ได้เป็นอย่างดี จนเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจให้กับบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียอย่างอ้ายฉีอี้ และอุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้อย่างแน่นอน”

              แฟน ๆ สามารถติดตามชมละคร “เล่ห์ลุนตยา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 (เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 25 พฤษภาคม) และดูละครเล่ห์ลุนตยา ย้อนหลังฟรี! ที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com 

Related posts