“แกงส้ม” เปิดใจฝ่ามรสุมรัก “ดาวโอเกะ” ขยับขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง

              ตามตีซี้กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. นี้ ขอบุกไปตีซี้คนดนตรี “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” หรือ “แกงส้ม เดอะ สตาร์” ในบทบาทใหม่ที่เจ้าตัวขอขยับไปนั่งแท่นบริหารค่ายเพลง “โอจีมี เอ็นเตอร์เทนเมนท์” (OGME ENTERTAINMENT) ณ ร้านกาแฟ “คอลแลปคาเฟ่” (Korelab Specialty Coffee Café) ที่แกงส้มเปิดตั้งอยู่ย่านเรียบด่วนรามอินทรา นอกจากจะได้ลิ้มรสกาแฟคุณภาพเยี่ยมแล้วยังมีงานศิลปะจำหน่ายภายในร้านด้วย โดยแกงส้มเผยเรื่องของแฟนสาว ดาวโอเกะ-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร อย่างเปิดใจว่า

              “ผมกับพี่ดาวเราคบกันมานานแล้วครับ การที่เรามีใครสักคนหนึ่งมันไม่ใช่แค่ความรักที่แบบว่าหอมหวาน แต่มันกลับเป็นความรู้สึกที่ว่า ไม่ว่าเมื่อไหร่หรือเวลาไหนเราก็รู้สึกปลอดภัย เพราะยังไงเราก็ยังมีเขาอยู่ข้าง ๆ ถ้าเทียบความรักของคู่เรากับคู่อื่น ผมว่าอาจจะไม่ได้หวานเจี๊ยบเท่าเขา หรือมีโมเมนต์อะไรที่ทำให้ว้าวมากนัก เพราะสำหรับผมความสัมพันธ์กับพี่ดาว เป็นสิ่งที่ค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่ว่ามั่นคงมาก ๆ เพราะเราทั้งคู่ฝันฝ่ากันมาเยอะกว่าจะมาถึงวันนี้  อย่างผมที่ได้เป็นศิลปินจากการประกวดในรายการ จนมีฐานแฟนคลับจำนวนมากที่ติดตามและคาดหวังกับเรา ทั้งในเรื่องผลงาน เรื่องแฟน เรื่องชีวิตส่วนตัว เป็นธรรมดาที่พวกเขาจะไม่ชอบเวลาเราคบใครหรือมีข่าวกับผู้หญิง ซึ่งผมก็เข้าใจนะครับว่าเขาเป็นห่วงและรักเรา ผมกับพี่ดาวจึงพยามพิสูจน์สิ่งต่าง ๆ ให้ทุกคนได้เห็น เพื่อไม่ให้เกิดเส้นแบ่งระหว่างกัน ซึ่งเราเองต่างหากที่มีหน้าที่ลบเส้นแบ่งแยกให้มันจางลง จนทุกวันนี้คนรอบตัวผมเข้าใจครับ 

              ส่วนบทบาทผู้บริหารค่ายเพลงผมอยากมีธุรกิจที่อยู่ในวงการบันเทิง และอยากต่อยอดในสิ่งที่เรารักและทำอยู่แล้ว ซึ่งคือการร้องเพลง จึงเป็นที่มาของค่ายเพลง โอจีมี ที่ย่อมากจาก โอริจินัลมี มาจากการที่เราอยากทำอะไรจากสิ่งที่เป็นตัวตนของเรา ล่าสุดก็จับมือกับค่ายเพลงฝั่งเกาหลี ได้ไอดอลชื่อดัง คิมกุกฮอน มาร่วมแจมในโปรเจกต์ซิงเกิ้ล ลอย (CLOUD9) อยากให้ทุกคนได้ติดตามครับ”

              พบความสามารถของ หนุ่มแกงส้ม รวมถึงบทบาริสต้าชงกาแฟแก้วโปรดให้ แมทธิว ได้ชิมในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

Related posts