“ดอน ลี” นักแสดงคุณภาพสายเลือดอเมริกันเชื้อสายเกาหลีกลับมาบู๊ระห่ำใน “The Roundup”

              “Don LEE(ดอน ลี)” หรือ “Ma Dong-seok(มา ดงซอก)” นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ที่เคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์มากมาย อาทิ Eternals(อีเทอร์นอล) Marvel Studios, Train to Busan(เทรน ทู ปูซาน), Ashfall(แอสฟอล) ด้วยคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนและผลงานการแสดงที่โดดเด่นมีสไตล์เฉพาะตัวของ Don LEE(ดอน ลี) ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงคุณภาพแถวหน้าระดับต้น ๆ ของฮอลลีวูดถือเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเกาหลีใต้ขณะนี้  โดยดอน ลี หนุ่มกล้ามใหญ่หมัดหนักที่เพิ่งผ่านจักรวาล Marvel มาหมาด ๆ เขาโลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 17 ปี  และยังเคยสร้างกระแสฮือฮาในยอดบ็อกซ์ออฟฟิศ The Outlaws ในปี 2017  ที่กวาดรายได้สูงสุดไปกว่า US$52.9 million และขึ้นแท่นติดอันดับ 1 ใน 3 ภาพยนตร์แอ็กชันอาชญากรรมที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เกาหลีอีกด้วย

              ซึ่งมาในปีนี้ Don LEE(ดอน ลี) จะกลับมาผงาดอีกครั้งด้วยภาพยนตร์ The Roundup (เดอะ ราวด์อัพ) ชื่อไทยว่า…บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก  ภาพยนตร์แฟรนไชส์แอ็กชันอาชญากรรมแดนเกาหลี ที่จะมาแรงแซงภาคแรกอย่างแน่นอนกับบท มา ซอกโด(ดอน ลี) นำเสนอประสบการณ์สุดสะใจที่มาเหนือกว่าภาคแรก พร้อมหน่วยปราบปรามอาชญากรรมที่เขาและทีมจะต้องผ่าวิกฤตบู๊เดือดที่ต้องรับมือกับทุกสถานการณ์ที่ต้องเจอ Don LEE(ดอน ลี) ได้เล่าให้ฟังถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…

              “…สำหรับผม The Roundup(เดอะ ราวด์อัพ) นับเป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ The Outlaws สไตล์หนังแอ็กชันอาชญากรรมที่น่าทึ่งที่สุดในตอนนี้ ในภาคต่อหนังเรื่องนี้ผมได้โดดลงมาร่วมเป็นทีมงานเบื้องหลังด้วยทำหน้าที่ช่วยในการพัฒนาบทภาพยนตร์ร่วมกับทีม เราจึงสร้าง The Roundup(เดอะ ราวด์อัพ) ให้อัดแน่นไปด้วยทีมนักแสดงคุณภาพที่พวกคุณล้วนแล้วแต่รู้จักและรัก นำเสนอเคมีบนหน้าจอแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยความบ้าระห่ำของตัวผมเองผสมผสานเข้ากับลีลาการบู๊พลังหมัดที่หนักหน่วงรวดเร็วและดุเดือด ในซีนแอ็กชันที่ฟัดกันแบบอันลิมิต หนังเรื่องนี้จะก่อเกิดเป็นภาพยนตร์แอ็กชันที่จะถูกพูดถึงไปอีกนานอย่างแน่นอนครับ ฝากแฟน ๆ ชาวไทยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

              อีกไม่นานเกินรอชมภาพยนตร์ The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก ได้เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts