เปิดรับสมัคร ครู – อาจารย์ และผู้ที่สนใจร่วมเดินทางตามรอยพระราชา โครงการพัฒนาที่ดิน มูลนิธิชัยพัฒนา บ้านเกาะคู กรุงเทพฯ – พิษณุโลก – เขาค้อ เพชรบูรณ์

เปิดรับสมัคร ครู – อาจารย์ และผู้ที่สนใจร่วมเดินทางตามรอยพระราชา โครงการพัฒนาที่ดิน มูลนิธิชัยพัฒนา บ้านเกาะคู กรุงเทพฯ – พิษณุโลก – เขาค้อ เพชรบูรณ์

โครงการ “ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 16”

ในวันเสาร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 (2 วัน 1 คืน) เปิดรับสมัครครูอาจารย์ทั่วประเทศไทย และผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการตามรอยพระราชา รับจำนวนจำกัด 30 ท่าน เท่านั้น

เพื่อร่วมสืบสาน ศาสตร์พระราชา  พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความภาคภูมิใจในวิชาชีพแห่งความเป็นครู และร่วมกันถ่ายทอดนวัตกรรมแบบก้าวกระโดด พร้อมแนวทางในการปลูกฝังคุณธรรม ๔ ประการ คือ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา ให้เกิดขึ้นเป็นวัฒนธรรมที่ยั่งยืนในสังคมไทยสืบไป

ท่านผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะสามารถนำความรู้ที่ได้จากกิจกรรมในครั้งนี้ไปต่อยอดพร้อมสร้างสื่อการสอนมิติใหม่ที่เชื่อมโยงกับศาสตร์พระราชา ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการดำรงชีวิต ทั้งของท่านผู้เข้าร่วมกิจกรรมและเป็นผลดีต่อเยาวชนฯที่จะได้รับการถ่ายทอดสดจากผู้เข้ารับการอบรมฯ

 เปิดรับสมัครตั้งวันนี้ – วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2565

สมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่

https://bit.ly/3shwiL8

ประกาศผลผู้ที่ผ่านการคัดเลือก วันที่ 8 มีนาคม 2565

(ประกาศผลทาง FB: ตามรอยพระราชา – The King’s Journey)

หมายเหตุ : ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะต้องเข้าร่วมกิจกรรมตลอดหลักสูตร และเพื่ออำนวยความสะดวก ทางโครงการจึงได้จัดโปรแกรมการเดินทางไว้ 2 โปรแกรม ดังนี้

* โปรแกรม A เดินทางจากกรุงเทพพร้อมกับคณะไปยังพิษณุโลก – เขาค้อ โดยรถตู้ VIP วันที่ 18 – 20 มีนาคม 2565 (3 วัน 2 คืน ) พักที่

โรงแรมเดอะบลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ

ลงทะเบียนเพียงท่านละ 4,500 บาท (จากราคาปกติ 32,000 บาท)

* โปรแกรม B เดินทางไปด้วยตนเองเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ณ จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 19 – 20 มีนาคม 2565 (2 วัน 1 คืน)

พักที่ โรงแรมเดอะบลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ

ลงทะเบียนเพียงท่านละ 2,500 บาท

(จากราคาปกติท่านละ 24,500 บาท)

เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการเข้าร่วมโครงการ ผู้สมัครจะต้องชำระค่าลงทะเบียนภายในวันที่ 11 มีนาคม 2565 ราคานี้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าหลักสูตร วิทยากร และอุปกรณ์ฯ ตลอดการทำกิจกรรม

ปล. หากผู้ที่ผ่านการคัดเลือกไม่ได้ดำเนินการชำระค่าลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์ในช่วงเวลาที่กำหนด จะไม่สามารถเข้าร่วมโครงการได้ และหากชำระเงินยืนยันสิทธิ์ แต่ไม่สามารถมาเข้าร่วมโครงการได้ในวันจัดกิจกรรม ทางโครงการขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าลงทะเบียน และขอตัดสิทธิ์ไม่ให้เข้าร่วมโครงการในครั้งต่อไปไม่ว่ากรณีใด ๆ

☎️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณจารุกัญญ์ จารุภุมมิก (เนยหอม) 099-397-5333  คุณภาณุวัฒน์ สาสนัส (ข้าวโอ๊ต) 084-953-8361 และคุณวิวิศนา นิสสัยดี  (เนยลิซ่า) 089-517-7782

กรุณาศึกษาหมายเหตุก่อนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ

  1. ผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะได้ ใบประกาศนียบัตร

จากทางโครงการ (สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมครบตลอดหลักสูตรเท่านั้น)

  1. ผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะต้องได้รับวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม และต้องมีผลตรวจ RT-PCR หรือวิธีการ Antigen Test โดยมีระยะเวลาไม่เกิน 72 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาร่วมโครงการ (พร้อมเตรียมหลักฐานยืนยันการฉีดวัคซีนมาด้วย)

ปล. กรณีได้รับการฉีดวัคซีนซิโนแวค ครบ 2 เข็ม ต้องได้รับบูสเตอร์เข็ม 3 แล้ว

จึงจะสามารถเข้าร่วมโครงการได้

กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่กรุณาสมัครเข้าร่วมโครงการ

และหวังว่าท่านจะได้รับประสบการณ์และประโยชน์ที่ล้ำค่าทรงคุณค่าฯในการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

#ตามรอยพระราชา #TheKingsJourney

ภาพ/ข่าว  โดย

ชยุต  เมธาวิชิตชัย ( คุณปู​นักข่าว​ฯ​ )​ และทีมงาน

555​ PRESS.​& ORGANIZER

โทร.  099-492-6996

Related posts