วาเลนไทน์นี้ “ไฟว์สตาร์” ส่งหนังรัก ซึ้ง เรียกน้ำตา “Till We Meet Again…ภารกิจรักด้ายแดง”

              ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้สามนักแสดงนำ อาทิ Kai Ko(ไค เคอ) รับบท อลัน, Vivian Sung(วิเวียน ซง) รับบท เสียวหมี่(มี่หง), Gingle Wang(จิงเกิ้ล หวัง) รับบท พิ้งกี้ ร่วมส่งต่อความรักสุดซาบซึ้งจะหมื่นปีขอมีแค่เธอในภาพยนตร์ Till We Meet Again…ภารกิจรักด้ายแดง” ภาพยนตร์แนวแอ็กชัน รัก-แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ที่จะมาต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ผลงานการกำกับของ Giddens Ko (กิดเดนส์ โก) โดย Kai Ko(ไค เคอ) ได้มารับบทเป็น อลัน ได้เล่าให้ฟังถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า…

              “…ในเรื่องผมรับบทเป็นอลัน อลันเป็นหนุ่มนักกีฬาสุดหล่อที่เสียชีวิตกระทันหันโดนฟ้าผ่าตาย เขาเข้าไปในโลกหลังความตายและสูญเสียความทรงจำตอนยังมีชีวิตอยู่ทั้งหมด ซึ่งโลกหลังความตายนี้เองได้ส่งให้เขาต้องไปทำหน้าที่เป็นเทพเจ้าแห่งความรัก และที่แห่งนี้ทำให้อลันได้มาพบกับพิ้งกี้ ที่จะต้องมาเป็นคู่หูของเขา โดยที่ทั้งคู่จะต้องกลับขึ้นมายังโลกมนุษย์เพื่อมาทำหน้าที่จับคู่ให้คนมารักกันด้วยด้ายแดง แต่ใครจะไปรู้ว่าภารกิจที่ยากที่สุดของอลันคือการผูกด้ายแดงให้กับรักแรกและรักเดียวของเขาอย่างเสี่ยวหมี่(มี่หง) ซึ่งภารกิจนี้มันไม่ง่ายเลยอลันจะทำได้สำเร็จหรือไม่ต้องไปติดตามชมกันนะครับ ผมรับรองครับว่าคุณอาจเสียน้ำตาได้โดยไม่รู้ตัว

              ผมชื่นชมนะที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่ง ๆ อย่าง วิเวียน ซงและจิงเกิ้ล หวัง ผมว่ามันไม่ง่ายเลยนะที่เราต้องฝ่าฟันภารกิจต่าง ๆ ที่ผู้กำกับวางไว้ และแต่ละซีนมันมีเรื่องราวที่ลึกซึ้งกินใจ แต่ก็ไม่หลงลืมพาร์ตความสนุกสนานที่ผู้กำกับใส่ไว้ให้คนดูได้รู้สึกร่วมไปด้วยกัน ส่วนโปรดักชันงานสร้างนี้ยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายมาก ๆ ทีมโปรดักชันสามารถสร้างโลกหลังความตายได้อย่างน่าอัศจรรย์ เหมือนเป็นมิติที่คู่ขนานไปกับโลกปัจจุบันที่เราอยู่กัน สำหรับผม ๆ ประทับใจในทุก ๆฉาก ผมว่ามันบงบอกความรู้สึกนึกคิดที่ตัวแสดงต้องการอยากบอกได้เป็นอย่างดี ผสมเข้ากับบทภาพยนตร์ที่ลึกซึ้งกินใจ ที่ได้มาจากนวนิยายชื่อดังของไต้หวันด้วยแล้วมันทำให้ทุกอย่างเพอร์เฟกมาก ๆ สำหรับผม ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ ผมขอฝากหนัง Till We Meet Again ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สนุก ซึ้ง รักหนังเรื่องนี้ไปด้วยนะครับ…”

              สามารถติดตามชมภาพยนตร์ “Till We Meet Again…ภารกิจรักด้ายแดง” พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts