เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม

ททท นำร่อง ส่งเสริมการตลาดในประเทศ ร่วมกับ หลักสูตรผู้บริหารระดับสูง ต่างๆ ลงพื้นที่ ทัศนศึกษา เรียนรู้ แลกเปลื่ยน เพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยว และ สร้างเศรษฐกิจช่วยผู้ประกอบการผ่านห่วงโซ่การท่องเที่ยว

โดยในวันนี้ 16 กพ. 2565 รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ร่วมกับ ผู้บริหารในหลักสูตรพัฒนาเครือข่ายและศักยภาพผู้บริหารระดับสูง WINS ของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นำโดยท่านปลัด ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ลงพื้นที่ อยุธยา เพื่อรับฟังแนวทางการพัฒนาพื้นที่เพื่อการอนุรักษ์และการท่องเที่ยวรวมถึงสถานการณ์และแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่

เริ่มจากหมู่บ้านญี่ปุ่น ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวต่างชาติที่เดินทางมาค้าขายกับอยุธยา  ต่อด้วย อารหารเลิศรส กุ้งเผามิชลิน และพิเศษมากในวันนี้ ได้รับฟังประวัติศาสตร์อยุธยา จากท่านรัฐมนตรีอเนก เหล่าธรรมทัศน์ ที่เล่าเรื่องราวได้อย่างน่าสนใจ เป็น story telling เสริมการขายได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยการเยื่ยมชม บางปะอิน และทำบุญสักการะณ วัดนิเวศน์ธรรมประวัติ อีกสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ศิลปะไทยและตะวันตกมาบรรจบพบกันได้อย่างลงตัว ผ่านอาคารและสถาปัตยกรรมที่งดงามและโดดเด่น จบท้ายด้วยร้านกาแฟรักษ์บางปะอินคาเฟ่ บรรยากาศดี กาแฟอร่อยมากๆค่ะ

#workationparadise #workationthailand #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #DomesticMarketing

Related posts