‘แม่ปอง’ ร่วมบวงสรวง เปิดกล้องหนัง ‘หลวงพี่ดีเนาะ’ พี่ตั๊ก อรุณศักดิ์ อ่องลออ ผู้กำกับฯ พร้อมทีมนักแสดงจากทั่วฟ้าเมืองไทย ฤกษ์ดี 27 มกราคม เวลา 09.09 น. ที่สนามมวยลุมพินี

              บวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยและเดินหน้าถ่ายทำเต็มที่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “หลวงพี่ดีเนาะ”  นำทีมโดย ผู้กำกับอินดี้ตลอดกาลตั๊ก อรุณศักดิ์ อ่องลออ , สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา  ผู้อำนวยการสร้าง และประจักษ์ชัย ไหทองคำ โคโปรดิวเซอร์

              รับประกันภาพยนตร์เรื่องนี้มีแต่ความฮาแถมให้สาระข้อคิดไปในตัว นำทีมนักแสดงโดยแม่ปอง หรือ สมปอง นครไธสง ที่ขึ้นแท่นพระเอกภาพยนตร์ครั้งแรก! พร้อมด้วย ทิดปอง สมปอง นครไธสง , อู๊ด เป็นต่อ , บอลล์ เชิญยิ้ม , ชูษี เชิญยิ้ม , นุ้ย เชิญยิ้ม , เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก , เอ็มมี่ แมกซิม , กานต์ วิภากานต์ ศุขพิมาย , ชนินทร จิตปรีดา , กานต์ ทศน , นวลละออง ดอนเสือ , มนชยา เซเคอร์ , สายเชีย แสงวิโรจน์ , อาฉี เสียงหล่อ พร้อมด้วยมิสแกรนด์เลย ชนากานต์ นาโสม , มิสแกรนด์บึงกาฬ สุมินตรา ชุดชนบท , มิสแกรนด์สกลนคร อรุณลักษณ์ โมทะนีชัยโชค และนักแสดงอีกมากมาย ซึ่งมีการถ่ายทำกันที่พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านมีชีวิต จังหวัดบึงกาฬ

              และภาพยนตร์เรื่อง “หลวงพี่ดีเนาะ” เป็นการถ่ายทำแบบ ONE CUT ไม่มีการตัดต่อ นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการหนังไทย และยังเป็นหนังวันคัทเรื่องแรกที่ยาวที่สุดของประเทศไทย พร้อมขึ้นแท่นหนังวันคัทอันดับ1 ของเอเชีย และของโลก

              หลวงพี่ดีเนาะ เป็นเรื่องราวอลวน ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในแถบภาคอีสาน หลวงพี่ท่านหนึ่ง ที่มองโลกในแง่ดี มีปัญหาอะไรๆก็พูดว่า ดีเนาะ’ แถมคนในหมู่บ้านแต่ละคนยังพาให้อลเวง เล่าเรื่องด้วยการเน้นความสนุกสนาน เฮฮา แต่แฝงไปด้วยสาระและข้อคิด

              งานนี้แฟนๆได้รับชมทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 วันเข้าพรรษานี้ฮาแน่นอน และติดตามทุกความเคลื่อนไหว เบื้องหลังความฮา ทุกเรื่องราวในภาพยนตร์หลวงพี่ดีเนาะ ได้ที่ FB : One cut Monk หลวงพี่ดีเนาะ

Related posts