“แบมแบม” มาแน่ “พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022”

              คุณสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา, คุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ตัวแทน สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) และ คุณสรรวรส พุทธเจริญลาภ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2022” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 นี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี  โดยในงาน โป่ง The Sun, พีธ พีระ, แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์, ถุงแป้ง-ภัทรวดี, นีน่า-นิชนารถ, RUSH GIRLS GANG,  PLUTONIUM และ MUSIC IDENTITY เข้าร่วมงาน ณ สเตจ 1 โมโน เน็กซ์ ออฟฟิศ ถ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

              สำหรับงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2022” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) พบคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย วันที่ 29 ธ.ค. พบ BOWKYLION / ปู่จ๋าน ลองไมค์ /  ป๊อบ-ปองกูล / PALMY / หนุ่ม กะลา / POTATO  วันที่ 30 ธ.ค. พบ WONDERFRAME /  THE TOYS / URBOYTJ / J – JETRIN / COCKTAIL / LABANOON และ วันที่ 31 ธ.ค. พบ BOY PEACEMAKER / ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ / BIG ASS / KLEAR / F.HERO / PEET PEERA & PLUTONIUM, MUSIC IDENTITY / THE SUN / LOMOSONIC และ แบมแบม GOT7  ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2022 ด้วยกัน

แบมแบม “กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” GOT7

โดย แบมแบม “กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” GOT7 เผยการได้ร่วมงานพัทยา เคาท์ดาวน์ 2022 ว่า  “สวัสดีครับผม แบมแบม ก็อตเซเว่น ในที่สุดในรอบสองปี ผมก็ได้มีโชว์สุดเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนแล้ว กับงาน โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยาเคาท์ดาวน์ คอนเสิร์ต 2022 ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยานะครับ นอกจากนี้ยังมีภาพบรรยากาศสด ๆ ที่ไลฟ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ สำหรับคนที่มาไม่ได้อีกด้วย งานนี้ผมจัดหนักจัดเต็ม และมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายจากผม เพราะแบมแบมเองไม่ได้มีโชว์ให้แฟนคลับและทุก ๆ คนดูมานานกว่า 2 ปีแล้วครับ รอบนี้ผมถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผมมาก ๆ เลยครับ อยากให้มาร่วมสนุกเยอะ ๆ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้ นะครับ”

Related posts