“Harry Potter” ฮอตตลอดกาลเข้าวิน 5 อันดับรายการฮิต “3BB GIGATV”

              เดินหน้าให้บริการกล่องทีวี 3BB GIGATV” ที่ชูคอนเซปต์ “ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย” ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี และ พร้อมกระแสการตอบรับจากผู้ชมตัวจริงที่นั่งติดขอบจอในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กับภาพยนตร์แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษ Harry Potter” ที่พาเหรดฉายต่อเนื่อง ตั้งแต่ภาค 1 ถึง ภาค 7.2 ให้ชมอย่างจุใจ พร้อมรายการอื่น ๆ ที่ติดอันดับ 5 รายการยอดนิยมประจำเดือนพฤศจิกายน ที่ไม่ควรพลาดติดตามโดยเด็ดขาด

              เริ่มต้นด้วย อันดับที่ 1 กับภาพยนตร์แฟนตาซีที่แฟน ๆ ต่างเรียกร้องและรอคอยการกลับมามากที่สุด จากวรรณกรรมยอดนิยม สู่ภาพยนตร์ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ Harry Potter” เรื่องราวของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กชายผู้รอดชีวิตที่มีแผลเป็นรูปสายฟ้าบนหน้าผาก กับโชคชะตาที่กำหนดให้เขาคือ ผู้ที่ถูกเลือกให้ปกป้องโลกแห่งเวทมนต์จากเจ้าแห่งศาสตร์มืดที่ต้องการมีชีวิตเป็นอมตะและยังเป็นผู้ที่มอบบาดแผลให้แก่แฮร์รี่อีกด้วย ภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่ต้องใช้ความกล้าหาญ การเสียสละและชีวิตเป็นเดิมพัน ความสนุกแบบจัดเต็มครบตั้งแต่ ภาค 1 – 7.2 กับเสียงพากย์ไทยต้นฉบับจากโรงภาพยนตร์ เฉพาะที่ HBO GO เท่านั้น!

ต่อด้วยอันดับที่ 2 ซีรีส์ “ดาบมังกรหยก” Heavenly Sword Dragon Slaying Saber จากวรรณกรรมอมตะของ “กิมย้ง” ได้ถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้ง กับเรื่องราวยุคปลายราชวงศ์หยวนที่มีตำนานเล่าถึงกระบี่อิงฟ้าและดาบฆ่ามังกร ผู้ครอบครองจะเป็นหนึ่งในใต้หล้า ชาวยุทธต่างฆ่าฟันกันเพื่อให้ได้ดาบฆ่ามังกรและกระบี่อิงฟ้ามาครอบครอง เตียบ่อกี้ (เจิงซุ่นซี) บุตรชายของ เตียชุ่ยซัว ศิษย์สำนักบู๊ตึ๊ง เติบโตขึ้นท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายในยุทธภพ ทั้งยังต้องตกอยู่ในวังวนความรักกับ เตี๋ยเมี่ยง (เฉินอวี้ฉี) องค์หญิงแห่งมองโกล และจิวจี้เยียก (จู้ซวี่ตัน) ศิษย์สำนักง้อไบ๊ เมื่อดาบฆ่ามังกรและกระบี่อิงฟ้าปะทะกัน ความลับของกระบี่และดาบจึงปรากฏ นอกจากเรื่องราวที่ไล่เรียงตามบทประพันธ์ของ กิมย้ง แล้ว ในเรื่องยังมีฉากเอฟเฟคสุดอลังการที่แฟนวรรณกรรมจีนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง รับชมความสนุกแห่งโลกกำลังภายในได้ทาง MONOMAX,

อันดับที่ 3 รายการ “Dutch League 2021/2022” ดัทช์ ลีก ศึกฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ ฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศเนเธอร์แลนด์ ทั้งยังเป็นลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยมติดอันดับท็อป 10 ของทวีปยุโรป โดยเป็นลีกปั้นดาวรุ่งและสตาร์ระดับโลกไว้มากมาย สำหรับฤดูกาล 2021 – 2022 ที่กำลังเกิดขึ้นนี้ พร้อมฟาดแข้งกับหลากหลายสโมสรฟุตบอลอาชีพที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม แฟนบอลเปิดรอชมได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3BB Sports One หมายเลข 401,

มาถึงอันดับที่ 4 การ์ตูนซีรีส์เรื่อง “Yabba-Dabba Dinosaurs” ชื่อนี้อาจจะคุ้นหู Pebbles และ Bamm-Bamm เด็กสองคนจากเมือง Bedrock อารยธรรมยุคหินสมัยใหม่ จากการ์ตูนในตำนานอย่าง Flintstones มาสู่ซีรีส์ใหม่ล่าสุดกับภาพสีที่สดใสขึ้น พร้อมเรื่องเล่าความผูกพันของไดโนเสาร์ Dino ได้รับการเลี้ยงดูและช่วยเหลืออย่างดีเหมือนเดิม ติดตามความสนุก ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 19.30 น. ทางช่อง Boomerang Thailand หมายเลข 306,

 และปิดท้ายด้วยอันดับที่ 5 รายการ “Cook Clever Waste Less” จากปัญหาขยะที่มากขึ้นในสหราชอาณาจักร โดยจาก 1 ใน 6 นั้นมาจากอาหารที่ทำให้เกิดเป็นขยะ Prue Leith และ Dr. Rupy Aujla จะมาช่วยเปลี่ยนนิสัยการทำอาหารและการซื้ออาหารของครอบครัวชาวอังกฤษทั้งสี่ครอบครัว เพื่อช่วยให้พวกเขายึดอายุของอาหารและลดขยะที่เกิดจากอาหารอีกด้วย พร้อมเคล็ดลับดี ๆ ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต ติดตามได้ที่ช่อง BBC Lifestyle หมายเลข 205

              เชิญรับชมความสนุกและความบันเทิงอีกมากมายทาง 3BB GIGATV คัดสรรมาให้ลูกค้าผู้ใช้บริการของเราได้รับชมแบบจุใจ สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร. 1530 หรือ Facebook: 3BB, 3BB GIGATV

 

Related posts