“ช่องเวิร์คพอยท์” เข้าชิง 5 รางวัลบนเวที “ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2021”

ช่องเวิร์คพอยท์” เข้าชิง 5 รางวัลบนเวที “ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2021”

              สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการโทรทัศน์ไทยอย่างต่อเนื่อง กับรางวัลทางด้านรายการโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย อย่าง “ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS” หรือรางวัล AAA  ซึ่งเมื่อปีที่แล้วสถานีโทรทัศน์เวิร์คพอยท์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ คุณปัญญา นิรันดร์กุล คว้าชนะเลิศสุดยอดพิธีกรแห่งเอเชีย Best Lifestyle, Entertainment Presenter / Host จากรายการปัญญาปันสุข

              ล่าสุดในปี 2021 ช่องเวิร์คพอยท์ ได้รับข่าวดีอีกครั้ง โดยได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะเลิศระดับประเทศเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการเข้าชิง 5 ประเภทรางวัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย อาทิ

1. รายการร้องข้ามกำแพง  ชนะเลิศระดับประเทศเข้าชิงรางวัล Best General Entertainment ,Game or Quiz Programme

2. รายการร้องข้ามกำแพง เข้าชิงรางวัล Best Non-Scripted Entertainment

3. รายการเพชร 300 เข้าชิงรางวัลรายการเพลงยอดเยี่ยม Best Music or Dance Programme

4. คุณเกียรติ กิจเจริญ เข้าชิงรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม Best Lifestyle, Entertainment Presenter / Host  จากรายการ  หัวท้ายตายก่อน

5. รายการข่าวช่องเวิร์คพอยท์ ช่วง “สดจากที่จริง” เข้าชิงรางวัลรายการข่าวยอดเยี่ยม Best News Programme

              รางวัล ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS เป็นการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อ โดยการคัดเลือกในประเทศไทยนั้น ได้มีการตัดสินและคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละประเภทรางวัล ซึ่งมีหลายรางวัลด้วยกันจากสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ สำหรับช่องเวิร์คพอยท์นั้นนับเป็นข่าวดี เพราะชนะเลิศระดับประเทศได้เข้าชิงความเป็นสุดยอดแห่งเอเชียมากถึง 5 รางวัล ซึ่งการันตีได้ว่าช่องเวิร์คพอยท์ยังคงเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ครองตำแหน่ง King of Variety เจ้าแห่งการผลิตคอนเทนต์และสร้างสรรค์กองทัพวาไรตี้ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศมาตลอด 32 ปี               มาร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้รายการคนไทยได้ประกาศศักดาบนเวทีอินเตอร์กัน ในงานงานประกาศผลรางวัลรอบชิงชนะเลิศระดับเอเชีย ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคม ณ ประเทศสิงคโปร์

Related posts