“เฉิงอี้-หานต้ง” เปิดศึกสายเลือดชิงบัลลังก์! ใน “The Promise of Chang’an”

              “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ เอาใจคอซีรีส์จีนไม่ต้องดำน้ำดูกันอีกต่อไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แดนมังกร The Promise of Chang’an คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน” จัดมาให้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย นำแสดงโดย 2 หนุ่มฮอตแห่งแดนมังกร “เฉิงอี้” และ “หานต้ง” ร่วมด้วยนางเอกสาวสวย “จ้าวหานอิงจื่อ” มาประชันความดราม่า เรียกน้ำตาท่วมจอ!

              กับเรื่องราวความรักที่แสนอาภัพขององค์หญิงผู้แสนสดใสร่าเริง เฮ่อหลานหมิงอวี้ ที่ในวัยเด็กได้พบกับ องค์ชายเก้าเซียวเฉิงซวี่ ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันจนได้ให้คำสัญญาหมั้นหมาย แต่ต่อมาโชคชะตากลับเล่นตลกทำให้พวกเขาต้องพลัดพรากจากกันเมื่อ องค์ชายเก้า ต้องไปออกศึกและเกิดเรื่องเข้าใจผิดว่าถูกปลงพระชนม์ในสนามรบ จึงทำให้ เฮ่อหลาน  หมิงอวี้ ถูกบังคับให้อภิเษกสมรสกับ องค์ชายสามเซียวเฉิงรุ่ย ที่ภายหลังได้สถาปนาเป็น ฮ่องเต้เซียวเฉิงรุ่ย องค์ใหม่ และถึงแม้ว่า องค์ชายเก้าเซียวเฉิงซวี่ จะเป็นน้องชายที่ ฮ่องเต้เซียวเฉิงรุ่ย ทรงโปรดมากที่สุด แต่ลึก ๆ แล้วฮ่องเต้ริษยาน้องชายมาก ทั้งฮ่องเต้ยังพัวพันกับการตายของพระมารดาขององค์ชายเก้าเซียวเฉิงซวี่ด้วย! ซึ่งในคืนอภิเษกสมรส เซียวเฉิงซวี่ รอดชีวิตกลับมาได้แต่ต้องมาพบความจริงที่น่าปวดใจว่าหญิงที่ตนรักตกเป็นชายาของคนอื่นไปแล้ว! เซียวเฉิงซวี่ เจ็บช้ำอย่างมากจึงคิดแย่งชิงบัลลังก์ เพื่อแก้แค้นและทวงทุกอย่างของเขาคืนมา!!

              ศึกสายเลือดและเรื่องราวความรักจะจบลงอย่างไร? สามารถติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Promise of Chang’an คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน” นำแสดงโดย จ้าวหานอิงจื่อ (รับบท เฮ่อ หลานหมิงอวี้), เฉิงอี้ (รับบท องค์ชายเก้า เซียวเฉิงซวี่) และ หานต้ง (รับบท องค์ชายสาม เซียวเฉิงรุ่ย) ผ่านทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts