“อันนา เบเกอรี่” ร้านเค้กยุคโควิด ถูกแถมอร่อยยย

บังเอิญต้องไปโรงพยาบาลเลยเจอร้านเค้กที่มีหลากหลายมาก พยายามจะไม่มองเพราะกลัวน้ำตาลในตัวสั่นเพราะเป็นคนชอบทานเค้กเป็นที่สุด ทว่าวันนั้นความอดทนก็หมดลงจัดมาหนึ่งชิ้นกับบราวนี่ แต่ที่น่าแปลกใจตรงแม่ค้าขายเค้กเป็นเพื่อนนักข่าวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีแถมน่ารักเวลาเจอกันตามงานจะทักทายด้วยรอยยิ้มตลอด ๆ ทำให้พื้นที่นี้ขอมอบให้ร้าน “อันนา เบเกอรี่” ซึ่งเจ้าของก็คือ “เนตรดาว จตุพงษา” (เต้ย) อดีตผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ปัจจุบันประกอบอาชีพ ประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน ให้กับองค์กรและบริษัทต่าง ๆ (ฟรีแลนซ์) บริษัทหรือห้างร้านสนใจให้นักข่าวคนนี้ช่วยทำประชาสัมพันธ์ไม่ผิดหวัง เพราะคร่ำหวอดในวงการข่าวมานานหลายปี

มาพูดถึงร้านขนมแสนอร่อย ราคาไม่แพง ที่มีเค้กหน้าต่าง ๆ กว่า 50 หน้า และมี เค้กลูกส้ม, เค้กลูกช็อค, เค้กแก้ว, มินิมาการอง, ช็อคบอล, ไดฟุกุ, ชีสผลไม้กวน, บราวนี่ โดยมี บราวนี่กัญชา และ เค้กกัญชา รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบตระกูลชีส มีทั้ง บลูเบอรี่ชีสพาย สตอเบอรี่ ชีสพาย ชีสหน้าไหม้ บราวนี่ชีสเค้ก จำหน่ายเยอะแยะละลานตาหน้าตู้ เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะจัดกลับบ้านอย่างต่ำ 3 ชิ้นด้วยราคาไม่แรง แถมเนื้อเค้กไม่หยาบบวกความอร่อยของเค้กทุกชนิดค่ะ

ฟังแล้วก็อยากรู้พิกัดร้านใช่มะ “ร้านอันนา เบเกอรี่” ตั้งอยู่ที่ ตลาดบางเขน ใกล้ร้านกาแฟอเมซอน และก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายใบ้ สนใจชิมสามารถติดต่อได้ที่ 063-585-9229

Related posts