แสดงพลังบวกอีกครั้ง!! ‘ปอร์ กสิ’ โปรดิวเซอร์เพลงดัง / อาจารย์นักสร้าง แบรนด์บันดาลใจ อ้าแขนรับรางวัล เพชรแห่งแผ่นดินไทย ปี 2565 จากกระทรวงศึกษาธิการ!!

ผู้ที่ทำคุณประโยขน์ต่อประเทศชาติ ย่อมคู่ควรกับรางวัลที่ทรงคุณค่า กับความเป็นแสงประทีปนั้น

ในปี 2565 นี้ มีการจัดโครงการ เพชรแห่งแผ่นดินไทย โดยกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และองค์กรภาคีเครือข่าย โล่ประทาน”พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า อทิตยาทร กิติคุณ”

ซึ่งมีคณะกรรมการ จากผู้บริหารระดับสูง ของหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันคัดสรรผู้เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติคุณ ในแต่ละสาขา อย่างบรรจงประณีต จนกระทั่งได้ บุคคลผู้สร้างชื่อเสียง ระดับประเทศ และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ อย่างแท้จริง ชัดเจน เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

ปอร์ กสิ” ศิลปินเจ้าของชิงเกิ้ล “เต้นรำกลางสายฝน” ผู้แต่ง / โปรดิวซ์ เพลงดังนับร้อย ให้กับศิลปีน มากมาย อาทิ..ดีทูบี, ดัง พันกร, บี้ สุกฤษฎิ์, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, เบิร์ด ธงไชย อีกทั้งยังเป็นอาจารย์สอนเรื่องการพัฒนาตัวเอง การสร้างแบรนด์ สร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้สนใจ ให้องค์กรต่างๆ ซึ่งนับว่าเขาเป็น ‘Micro Influencer’ ที่มีอิทธิพล ในการทำกิจกรรม การกุศลต่างๆ บนโลกออนไลน์ และบริจากช่วยสังคม มาสม่ำเสมอ ก็เป็นอีกผู้หนึ่ง ที่ได้รับการติดต่อ ให้ส่งผลงานเพื่อรับการคัดเลือก และในที่สุด ก็ได้รับรางวัล สาขา “เพชรรัตนโกสินทร์ เกียรติคุณ ผู้นำชุมชน-องค์กร ออนไลน์ ดีเด่น ด้านจริยธรรม”

ทั้งนี้ ปอร์ กสิ’ ได้โพสต์ อัลบั้มภาพ พิธีเข้ารับรางวัล’ พร้อม”บทความ แบ่งปันประสบการณ์เบื้องหลัง 7 ผลงาน ที่ทำให้ได้รับการคัดเลือก’ ไว้ที่เพจ ‘Post Kasi’s Thinking’ ของเขา

* ดูได้ที่ Link นี้! *

https://www.facebook.com/PorkasiFanage/posts1426903937737548

โดยในโพสต์ ได้ทิ้งท้ายคำ กล่าวขอบคุณ และแจ้ง ข่าวสารไว้ว่า.. .

* ขอบคุณ ประธานมอบรางวัล ในพิธี ‘นายสุภัทร จำปาทอง’ .. เซ็นรับรอง รางวัล โดย ท่าน คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิร่วมด้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ‘นางสาวตรีนุช เทียนทอง’ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ‘นายอิทธิพลคุณปลื้ม’ *

+ ขออภัยที่เลื่อนมาจากปลายปีที่แล้ว แต่ ปีนี้มาแน่ๆ!!+

 ** เตรียมพบ *Project กึ่งการกศุล* * #หนังสือคำตอบแด่ประกายฟ้า  #หนังสือQRCode คู่มือเพิ่มพลังชีวติ ยกระดับความฉลาดในการคิดบวก ให้สังคมไทย! แบบ Full Option & Limited Edition .. รับประกันความพรีเมี่ยม!! . ลดปัญหาคนคร่าชีวิตตนเอง ลดปัญหาคนเป็นซึมเศร้า * #เพิ่มปัญญา ให้ผู้คนอัพเกรด ระดับความสุข และ ระดับเศรษฐกิจของตนเอง * ได้ในระดับ100!! แน่นอน!! .. พี่ #ปอร์กสิคอนเฟิร์ม!!!! ..

** สามารถติดตาม ผลงาน และกิจกรรมต่างๆ ของ ‘ปอร์ กสิ’ ได้ที่ เพจ “Post Kasi’s Thinking : คิดแบบ คนของจริง – คิดแบบ ปอร์กสิ” หรือที่เฟสบุ๊คโปรไฟล์“ปอร์ กสิ นิพัฒน์ ศิริผล” **

Related posts