Asia update News ,Fasai skyblue channel , Nancy production, NK .EXPRESS GROUPS ,สถาบันรัชปาร์มิวสิค(ครูปลา) ฟ้าใส ในโครงการปันของให้น้อง ร่วมสนับสนุนงานคอนเสิร์ตมหากุศล ออนไลน์ เพื่อ ต้านภัย โควิด-19

แนนซี่โปรดัคชั่น จับมือกับ  สถานีข่าว เอเชีย อัพเดทนิวส์. และ ฟ้าใสสกายบลูชาแนล จัด คอนเสิร์ต มหากุศล ออนไลน์ ในข่วง New Normal เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤต ไปได้ เผยแพร่ออกอากาศทั่วโลก ออนไลน์ โดยได้รับการร่วมมือกับ ดารา ศิลปิน เซเลบ นักธุรกิจ และ บุคคลมีชื่อเสียงจากหลายวงการ มาร่วมสร้างสรรค์งาน คอนเสิร์ตออนไลน์ โดยจะมีการแถลงข่าวเร็วๆนี้

ช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2564. จะเริ่มถ่ายทอดสดจากทางสถานี เผยแพร่ทางทีวีดาวเทียม ยูทูป และสื่อต่างๆ ออนไลน์. ผู้ชมสามารถรับชมได้ทั่วโลก ในรายการ เมาท์มันสนั่นเมือง บันเทิง ทาง ทีวีดาวเทียม PSI 215 เสาร์ อาทิตย์ 17.00-18.00 YouTube. Asia update News , Fasai skyblue channel

แนนซี่ ทรัพย์สมัย CEO และผู้บริหารในเครือ เอ็นเค.เอ็กซเพรสกรุ๊ป และ ผอ.วรุท ทัฬหสุคนธ์ แห่ง สถานีข่าว  เอเชียอัพเดท นิวส์ ได้แถลงข่าวมีการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ สร้างขวัญ กำลังใจให้ทุกคน ดาราศิลปิน เซเล็ป นักธุรกิจ บุคคลทุกวงการ ได้มาร่วมทำกิจกรรมมากมาย โชว์ ร้อง เล่น เต้น รำ. และ เนื่องในฟ้าใสในโครงการปันของให้น้อง ครบ15ปี ส่วนหนึ่งมอบเป็นทุนการศึกษาให้เด็กในถิ่นทุรกันดาร. บริจาคของ ทุนทรัพย์ให้ผู้ยากไร้ฯ

ผู้ที่จะเข้าร่วมงาน คอนเสิร์ต ออนไลน์ ต้านภัยโควิด-19 สามารถส่งชื่อ รูป รายละเอียด เบอร์ติดต่อ มา

ที่ อีเมล์  Nancyjene118@gmail.com

Line. 0819845856

สนับสนุนโดย

เอ็นเค เอ็กซเพรส กรุ๊ป NK .Express Groups

แนนซี่โปรดัคชั่นส์.       Nancy production

เอเชียอัพเดท นิวส์.       Asia update News

ฟ้าใสสกายบลูชาแนล. Fasai skyblue channel

สถาบันรัชปาร์มิวสิค(ครูปลา)

Asia Morning

Cordy G Brand by Nancy Spa @ Home

Related posts