กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ  ตั้งเป้า ปั้นเด็ก Gen Z เป็น CEO รุ่นใหม่กว่า 12,000 ราย กับ “โครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่

โอกาสมาถึงแล้วกับการปั้น CEO รุ่นใหม่กว่า 12,000 ราย ทั่วประเทศ! กับ “โครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ From Gen Z to be CEO” สถาบัน NEA ร่วมมือกับองค์กรผู้นำด้านดิจิทัลระดับประเทศ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ปั้นนักรบทางการค้ารุ่นใหม่จาก 93 สถาบันชั้นนำทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น 12 มหาวิทยาลัยระดับประเทศ 47 สถาบัน ภายใต้สำนักงานคณะกรรมการ การอาชีวศึกษา และ 34 เครือข่าย TED Fellow โดยกองทุน TED Fund ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

นางอารดา เฟื่องทอง ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ New Economy Academy (NEA) ภายใต้กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า NEA ดำเนินการตามนโยบายของท่านจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในการดำเนินโครงการ From Gen Z to be CEO ขึ้นเพื่อมุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพและเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่และผู้ที่สนใจสามารถทำการค้าออนไลน์และการค้าระหว่างประเทศ โดยนำความรู้ที่ได้รับมาต่อยอดและประยุกต์ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในอนาคต

โครงการ From Gen Z to be CEO จัดขึ้นตลอดทั้งปี 2564 ประกอบไปด้วย 6 หลักสูตร ที่พัฒนาขึ้นใหม่โดยเฉพาะ และดำเนินการสอนโดยวิทยากรที่มีชื่อเสียงและเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น

หลักสูตรที่ 1 “แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้ส่งออกเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่”

หลักสูตรที่ 2 “วิเคราะห์สถานการณ์การค้าระหว่างประเทศ เพื่อทำการตลาดและสร้างแบรนด์สินค้าไทยเพื่อส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ”

หลักสูตรที่ 3 “เจาะลึกแพลตฟอร์มการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ”

หลักสูตรที่ 4 “รู้ทันระบบขนส่งสินค้าออนไลน์ด้วย Logistic อย่างครบวงจร”

หลักสูตรที่ 5 “อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีให้อยู่รอดในยุคดิจิทัล” และหลักสูตรที่ 6 “ภาษาอังกฤษพิชิตตลาดดิจิทัล”

พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ From Gen Z to be CEO ที่ผ่านแบบทดสอบของโครงการฯ อาทิ ได้รับ e-Certificate จากโครงการฯ ทันที หากผ่าน 60% ของแบบทดสอบ และหากสอบผ่านถึง 80% จะได้รับโอกาสทำแบบทดสอบเข้มข้นต่อ เพื่อคัดเลือก 500 ราย ที่จะได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมอบรมหลักสูตร “Exclusive Training Program” จัดโดย TRUE Digital Academy

Top 100 คน จาก 500 คน เท่านั้น ที่จะได้รับประกาศนียบัตรจากรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเข้าร่วมคลาสเรียนพิเศษจาก TikTok “Tiktok as a Tool for Future Opportunity Workshop” และได้รับสิทธิในการพิจารณาเข้าร่วมฝึกงานกับหน่วยงานและองค์กรชั้นนำ อาทิ กระทรวงพาณิชย์ True Huawei TikTok และ EXIM Bank เป็นต้น

เตรียมความพร้อมก้าวสู่การเป็น CEO รุ่นใหม่ ที่พร้อมขับเคลื่อนประเทศไปด้วยกันกับโครงการ From Gen Z to be CEO ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 ลงทะเบียนได้ที่ https://nea-genztobeceo.com/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA โดยพิมพ์ @genztobeceo2021 หรือ สแกนผ่าน QR code และ อีเมล์ genzceo2021@gma

Related posts