“Mortal Kombat” ถูกนำขึ้นจอยักษ์โดยผู้กำกับ “แม็คคอยด์”

ภาพยนตร์จากนิวไลน์ ซีเนม่าสู่การผจญภัยบนจอยักษ์ที่ดังระเบิดเรื่องใหม่ “Mortal Kombat” จัดจำหน่ายทั่วโลกโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ที่เป็นภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจจากวีดีโอเกมแฟรนไชส์ชื่อดัง ซึ่งล่าสุดได้กลายเป็นวีดีโอเกมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดและสร้างความสนุกสนานเป็นประวัติศาสตร์อย่าง Mortal Kombat 11 ภาพยนตร์กำกับฯ โดยผู้สร้างภาพยนตร์โฆษณาชาวออสเตรเลียที่เคยรับรางวัลมาแล้ว ไซมอน แม็คคอยด์ นี่เป็นผลงานแรกที่เขาทำหน้าที่กำกับฯ และอำนวยการสร้างฯ โดย เจมส์ วาน (ภาพยนตร์ในจักรวาล “The Conjuring”, “Aquaman,”),  ทอดด์ การ์เนอร์ (“Into the Storm,” “Tag”) แม็คคอยด์และอี. เบ็นเน็ตต์ วอล์ช (“Men in Black: International,” “The Amazing Spider-Man 2”)

              โดยในภาพยนตร์ Mortal Kombat” เป็นเรื่องราวของนักต่อสู้ศิลปะแบบผสมผสาน โคล ยัง ที่ต่อสู้เพื่อเงินรางวัล โดยที่เขาไม่รู้เหตุผลว่าทำไมจักรพรรดิ์จาง จุงแห่งเอาท์เวิลด์ได้ส่งนักรบที่เก่งกาจที่สุดของเขาอย่าง ซับ-ซีโร่ ไครโอแมนเซอร์จากอีกโลกหนึ่งมาล้มล้างโคลจึงกังวลเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว จึงได้ค้นหาซอนย่าเบลดจากการชี้เป้าของแจ็กซ์ ผู้พันหน่วยรบพิเศษ ซึ่งมีสัญลักษณ์ลายมังกรประหลาดแบบเดียวกับที่โคลมีตอนเกิด หลังจากนั้นไม่นานเขาพบว่าตัวเองอยู่ที่วัดของลอร์ด ไรเด็น เอลเดอร์ กอดและผู้ปกปักษ์เอิร์ธเรลม์ ผู้ให้ที่พักกับผู้ที่มีสัญลักษณ์นี้ สำหรับที่แห่งนี้โคลต้องผ่านการฝึกฝนกับนักรบผู้เก่งกาจอย่างลุย แคง, คุง เลา และอันธพาลจอมโกงอย่างคาโน จนเขามีความพร้อมพอที่จะต่อสู้กับแชมเปียนส์ที่เก่งที่สุดในโลกจากเอาท์เวิลด์ ในการประลองที่มีการเดิมพันสูงแห่งจักรวาล

              แต่โคลจะทุ่มเทพลังมากพอที่จะปลดล็อคอาร์คาน่าของเขา พลังอันยิ่งใหญ่ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเขาได้ทันเวลา เพื่อช่วยครอบครัวและขัดขวางเอาท์เวิล์ดไปตลอดกาลได้หรือไม่?

              ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เหล่านักแสดงจากหลายประเทศมารวมตัวกันสะท้อนถึงความหลากหลายทางธรรมชาติ พร้อมกับผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์ ผลงานทางทีวี และการต่อสู้แบบศิลปะผสมผสาน อาทิเช่น เลวิส แทน (“Deadpool 2,” ภาพยนตร์ทาง Netflix “Wu Assassins”) ผู้รับบท โคล ยัง, เจสสิก้า แม็คนามี (“The Meg”) ผู้รับบท ซอนย่า เบลด, จอช ลอว์สัน (“Bombshell”) ผู้รับบท คาโน, ทาดะโนบุ อะซาโนะ (“Midway”) ผู้รับบท ลอร์ด ไรเด็น, เมห์แคด บรูคส์ (ภาพยนตร์ทางทีวี “Supergirl”) ผู้รับบท แจ็คสัน “Jax” Bridges, ลูดี้ ลิน (“Aquaman”) ผู้รับบท ลุย แคง พร้อมด้วย ชิน ฮาน (“Skyscraper”) ผู้รับบทชาง จุง, โจ แทสลิม (“Star Trek Beyond”) ผู้รับบท ไบ-ฮาน และ ซับ-ซีโร และฮิโรยูกิ ซานาดะ (“Skyscraper”) ผู้รับบท ฮันโซะ ฮาซาชิ และ สกอร์เปี้ยน รวมถึง แม็กซ์ ฮวง ผู้รับบท คุง เลา, ซีซี่ สตริงเกอร์ ผู้รับบทไมลีน่า, มาทิลด้า คิมเบอร์ ผู้รับบท เอมิลี่ ยัง และ ลอว์ร่า เบรนท์ ผู้รับบท อัลลิสัน ยัง กำกับโดย แม็คคอยด์ จากบทภาพยนตร์ของ เกร็ก รุสโซ่ และ เดฟ คอลลาแฮม (“Wonder Woman 1984”) จากเนื้อเรื่องของโอเรน อูซีล (“Mortal Kombat: Rebirth”) และรุสโซ่ สร้างอิงจากวีดีโอเกมที่ผลิตขึ้นโดยเอ็ด บูน และ จอห์น โทเบียส อำนวยการสร้างบริหารฯ โดยริชาร์ด บรีเนอร์, ดฟ นิวสแตดเตอร์, วิคทอเรีย พัลเมอรี่, ไมเคิล เคลียร์, เจเรมี่ สเตน และ แลร์รี่ คาซานอฟฟ์

              สำหรับการนำผลงานยอดนิยมสู่จอยักษ์ แม็คคอยด์เป็นผู้นำทีมผู้สร้างภาพยนตร์ทั้งชาวออสเตรเลียและสหรัฐฯ อาทิเช่น ผู้กำกับภาพ เจอร์เมน แม็คมิคคิง (“True Detective,” “Top of the Lake: China Girl”) ผู้ออกแบบฉาก นามาน มาร์แชล  (“Underwater,” “Servant”) ผู้ลำดับภาพ แดน ลีเบ็นทัล (“Spider-Man: Far From Home”) และสก็อตต์ เกรย์ (“Top of the Lake,” “Daffodils”) ผู้ควบคุมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ คริส กอดฟรีย์ (“Hacksaw Ridge”) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย แคปปี้ ไอร์แลนด์ (“Lion,” “The Rover”) ดนตรีโดยเบ็นจามิน วอลฟิช (“Blade Runner 2049,” ภาพยนตร์ “IT”)

              พร้อมให้คุณพิสูจน์ความมันส์แล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts