ฟรี !!!!  ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สร้างสีสันชีวิตริมชายหาดหัวหิน ชวนผู้คนที่มีใจรักการแดนซ์ มาสะบัดเอว ส่ายสะโพกกันให้ชายหาดสะเทือน ในปรากฏการณ์รวมพลคนเต้นซุมบ้า พร้อมทีมครูสอนเต้นชื่อดังของเมืองไทย กับงาน Zumba Dance On The Beach @ Hua Hin

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน Zumba Dance on the Beach @ Hua Hin ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ มาร่วมสัมผัสการออกกำลังกายที่สนุกสนาน สะบัดเอวส่ายสะโพกกันให้ชายหาดสะเทือน ในปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับรวมพลคนเต้นซุมบ้ากับทีมครูสอนเต้นชื่อดังของเมืองไทยในธีม “ZUMBA LEISURE DANCE FOR LIFE” สีสันชีวิต เต้นซุมบ้า ได้ทั้งสุขภาพ และความสนุกสุดฤทธิ์ พร้อมร่วมรณรงค์การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมกับกิจกรรมเก็บขยะริมชายหาดหัวหิน เพื่อร่วมกันดูแลรักษาและคืนความสวยงามให้ชายหาด ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.00 – 19.30 น. ณ บริเวณชายหาดหัวหิน ด้านหน้าโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลลา หัวหิน  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

🤡ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งงาน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิเช่น การแสดงดนตรี บูธกิจกรรม DIY Face Paint, Artistic Photo, Sand in Bottle Candle เป็นต้น

🎪การจัดงาน Zumba Dance on the Beach @ Hua Hin นอกจากจะเป็นการสร้างความสุขให้กับคนที่มีใจรักสุขภาพได้มาร่วมเต้นซุมบ้าบริเวณริมชายหาดหัวหินไปพร้อม ๆ กันแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวและชายหาดที่สวยงามมากมายในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ยังคงมีเสนห์ที่คอยดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้มาสัมผัสและเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่และใกล้เคียงมากขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1672 เพื่อนร่วมทาง

🎤ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ โทร.032-513885 , 032-513871 ได้ทุกวัน  ไม่เว้นวันหยุดราชการ ในเวลา 08.30-16.30 น.

🤸🏽‍♀Zumba Fitness Party,on the white sand Hua Hin Beach front of Centara Grand Beach and Villa Hua Hin, Zes Marina and 17 ZINs will lead a fun -filled 1.30 hr.. Zumba class to Zumba lovers and the public outdoor, right by the SEA!

🎬The event is sponsored by TAT ,; it is Free ! Everyone is welcomed! So pack your bag and let’s go to Hua Hin Beach . Online Registration on link : https://docs.google.com/forms/d/1Zdra2qBfDkZ-UQaed354Bx24fhiX0E0RvpMX_znjFIE/viewform?edit_requested=true !

สนใจแต่งกายให้พร้อมแล้วมาสนุกด้วยกัน แล้วมาพบกันที่งานได้เลย ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป บอกเลยงานนี้ฟรี สมัครออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/1Zdra2qBfDkZ-UQaed354Bx24fhiX0E0RvpMX_znjFIE/viewform?edit_requested=true

#AmazingThailand

#1672เพื่อนร่วมทาง

#Amazingไทยเท่

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

#ZumbaDanceOnTheBeach

#TATPRACHUAP

#HuaHin

#PRACHUAP

#Go2Thailand

Related posts