แนนซี่รีวิว : SAMDAI CLUB คลับสุดหรู ที่ทุ่มสร้างกว่า 100 ล้าน อาหารอร่อยเริ่ด แต่ราคาไม่แพง พร้อมแล้วกับ SAMDAI CLUB PROJECT PRESENT MEYOU

ปกติตอนเดินทางไปต่างประเทศเพื่อนๆไปมักจะพาไปพักผ่อน ที่คลับหรูหรา ในแต่ละประเทศ อาทิ POLO CLUB

ช่วง New Normal บินไปไหนไม่ได้ มาเจอ SAMDAI By ERIC  คลับหรูหรา ติดกับ SCB สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน แทบไม่น่าเขื่อ เจ้าของเขามีรสนิยมในการตบแต่งได้อลังการงานสร้างจริง.   มีภัตตาคารหรูหรา ถ้วย ชาม จาน ช้อนทุกอย่าง ใช้ เวอร์ซาเช่  หมด. ที่นั่ง หรูหรา. แถม อาหารเขาอร่อยเริ่ด ราคาไม่แพง. มีบาเลสต้า กาแฟ น่าดื่มมาก

พอขึ้นไป ขั้น 3 มีดิสโกเธคแสงสีเสียงทันสมัยมาก รูปภาพและทางเข้าแสงสีเสียง สุดยอดเลย. สถานที่กว้างขวาง สะอาด

ชั้น 2 มีคาราโอเกะห้องสุดปัง แต่ละห้องตบแต่งหรูหราพร้อมเครื่องเล่น ไมโครโฟน ทันสมัย ในยุคไอที

ได้คุยกับ MR. ERIC หรือ Khun Somchart Triprakong เจ้าของ SAMDAI CLUB  เขาทุ่นทุนสร้าง 100 ล้าน เพราะเป็นคนรักในงานEntertain และอยากสร้างสถานที่หรูหรา สบายๆ โอ่โถง ไว้รองรับเพื่อนฝูง. แขกที่มาใช้บริการก็ประทับใจ.  และมีความสุขที่ได้พาครอบครัว มิตรสหาย หรือคนรัก. มาทาน มาเที่ยว มาพักผ่อน และมีความประทับใจกลับไป มีความสุขกลับไป.

ช่วงNew Normal ก็เพิ่งมาเปิด การบริการอีกครั้ง  ก็ได้ผลกระทบมาก. แต่เราต้องเลี้ยงลูกน้องเยอะ. ก็เลยมีการสั่งอาหารออนไลน์ ที Grap ,Food panda ตามออเดอร์

สถานที่เราสะอาด มีที่ตรวจวัดอุณหภูมิ หน้ากากอนามัย พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และแขกที่มาใช้บริการก็เป็นแขกประจำ. ช่วงที่เปิดนี้ก็เลยจัดโปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม รับงานเลี้ยง สังสรรค์. มีงบเท่าไหร่ก็แจ้งทางเรามาได้เลยครับ

เพราะบางคน เห็นสถานที่หรูหรา ไม่กล้าเข้ามา กลัวแพง. ไม่แพงอย่างที่คิด. เราอยู่ได้ ไม่ขาดทุนก็เพียงพอแล้ว พนักงานก็จะได้ไม่เหงา มีงานทำ.

นี่เป็นสิ่งที่ได้ไปใช้บริการมา บอกเลย. ไม่ผิดหวัง.  สามารถจองสถานที่ จัดเลี้ยง สังสรรค์ ได้ในราคาที่คุณกำหนดได้  & ที่คุณ พอใจ

Satisfaction Guaranteed

SAMDAI CLUB PROJECT  PRESENT MEYOU  On Saturday ,24 APRIL 2021@ Samdai Club รัชโยธิน

📍Ticket

Pre-sale 199฿ (limited) Free 1 Drink

Walk In 399฿ Free 1 Drink

Dress Code

⚪ปล่อยเธอไปใส่ขาว

⚫ภาวนาให้เธอกลับมาใส่ดำ

For more information

IG : @samdaiclub

TEL: 061-876-9999

Line: Samdai

#Samdaiclub รัชโยธิน

#Samdaixmeyou

Related posts