ศิลปินดังยุค90’แหม่ม ปานามา &แซ็ค ชุมแพ & สามารถ ทองขาว เปิดร้าน Panama cafe’in เอาใจคนรักสายเขียวเพราะเรารักกัญฯ

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา14.00-17.00 น.เปิดร้านอย่างเป็นทางการของศิลปินดังยุค90′ แหม่ม ปานามา เจ้าของเพลงดังไม่อยากเป็นแปรงสีฟัน,โธ่เอ๋ย และอีกมากมาย ร่วมหุ้นกับผู้บริหารค่ายบิ๊กเลิฟและต้นไม้มิวสิค อย่างคุณสามารถ ทองขาวร่วมด้วยศิลปินแซ็ค ชุมแพ ดีเจคู่ซี้เม้าท์แซดบาบาร่า&วาวา ขอแสดงความยินดีกับการเปิดร้านอย่างเป็นทางการ panama cafe’in เรียกได้ว่า ผลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสในช่วงวิกฤติโควิด19  เสริมบริการด้านออนไลน์ส่งถึงบ้าน  ทุกเมนู ใส่ใจเพิ่มความสุขด้วยเมนู กัญชง กัญชา FC ชาตินี้ต้องได้ลอง!!

Panama cafe’in มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม กาแฟกัญชา สมุนไพร พืชกัญชาช่วยเรื่องสุขภาพให้อารมณ์ดี คลายเครียด และเจริญอาหาร ทุกเมนูได้จากแหล่งถูกต้องตามกฎหมาย ที่กำหนดไว้อย่างถูกต้อง และที่สำคัญเป็นเจ้าแรกของกรุงเทพฯ อาทิอเมริกัญโน่,ชากัญชา,ไก่คิกคัก,โรตีกัญชาตาหวาน เป็นต้น

ภายในงานบรรยากาศอบอุ่น ประทับใจ ในการต้อนรับ แบบเพื่อนผ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง อาทิ ศิลปินทอม ดันดี,ศิลปิน มยุรา ฟ้าสีทอง,ศิลปินดัมมี่ ธาวิน(ไชยา2),ศิลปินเข้ม มณฑล,อ.ยุทธนา เดชโหมด นักแต่งเพลงชื่อดัง,ดีเจพั้งค์ แห่งแม็กซาโก้ FM98,นก บริพันธ์ ชุมทางดาวทอง และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย

ร้านpanama cafe’in พิกัด ลาดพร้าว ซ.93

โทร.093-0642727

♡ งานนี้มีรอยยิ้ม ตาหวานพริ้มเพราะเรารักกัญฯ♡

Related posts