ผู้การปทุมธานี เข้ม..ตั้งจุดคัดกรอง 4 จุด 2 ตลาด ป้องกันโควิด-19 ระบาด พื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี

ตามคำสั่งจังหวัดปทุมธานี โดยนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผวจ.ปทุมธานี โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.ปทุมธานี ให้ปิดตลาดสุชาติและตลาดพรพัฒน์ ซึ่งเป็นจุดแพร่ระบาดโรค มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนมากเพิ่มเติม ระหว่างวันที่ 17-25 ก.พ.64 

ในที่ประชุม ได้มีมติมอบหมายให้ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รับผิดชอบบริหารจัดการในการกำหนด และตั้งจุดคัดกรอง จำนวน 4 จุด บริเวณอาคารพานิชย์โดยรอบตลาดสุขาติและตลาดพรพัฒน์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสดังกล่าว นั้น

วันที่ 21 ก.พ.64 เวลา 12.45 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ จนท.ประจำจุดคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณปากซอยรังสิต-ปทุมธานี 21 พบ พ.ต.ท.สายชล สินทา สวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และ จนท.ตำรวจ/ฝ่ายทหาร/ฝ่ายปกครองเทศบาลนครรังสิต และ จนท.สาธารณสุข อ.ธัญบุรี อยู่ปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อย จึงได้กล่าวขอบคุณและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อส่วนรวม

ต่อมา เวลา 13.15 น. พล.ต.ต.ชยุตฯ ได้เดินทางมาที่ศูนย์ปฏิบัติการดำเนินงานตอบโต้ภาวะฉุกเฉินด้านการแพทย์และสาธารณสุข กรณีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่บริเวณตลาดสุชาติและตลาดพรพัฒน์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบ นายสมชาย สีวะรมย์ ปลัดเทศบาลนครรังสิต, จนท.อสม. จนท.ตำรวจ และจนท.สาธารณสุข อ.ธัญบุรี อยู่ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการพ่อค้าแม่ค้าและลูกจ้างของตลาดสุชาติและตลาดพรพัฒน์ ที่มารอรับการตรวจคัดกรองเชิงรุกเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเป็นระเบียบความเรียบร้อย

สมชาย/อ๊อด…รายงาน

Related posts