“ริวเซย์” กลับมากระตุกต่อมน้ำตา ใน “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม”

              เป็นภาพยนตร์จะสร้างพลังใจด้วยความรักแสนโรแมนติก ใน Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” ซึ่งได้นักแสดงนำที่สาว ๆ ทั่วเอเชียเทใจให้ อย่าง ริวเซย์ โยโกฮามา นักแสดงชายที่การันตีความฮอตด้วยรางวัล ‘Yahoo! Search Award 2019’ กับรางวัลบุคคลแห่งปี และ รางวัลบุคคลที่ถูกค้นหาบนอินเทอร์เน็ตมากที่สุด ร่วมด้วย ยูริโกะ โยชิทากะ ไอดอลสาวสวยฝีมือดีการันตีด้วยรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากเทศกาลหนังโยโกฮาม่า ครั้งนี้ทั้งคู่กลับมากุมหัวใจคนดูอีกครั้ง ไม่ว่าโลกนี้จะใจร้ายกับความรักของคุณแค่ไหน เขาทั้งคู่จะกุมใจคนดูไว้ด้วยความรักที่คุณจะอบอุ่นหัวใจ

ซึ่งงานนี้ ริวเซ โยโกฮามา ต้องเทรนนิ่งหุ่นก่อนถ่ายทำอย่างหนักหน่วง ให้กลายมาเป็นนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งตามบทบาทที่ได้รับให้อย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยต้องทำน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 10 กิโลกรัมเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ริวเซเป็นนักกีฬาแชมป์โลกคิวคุชินคาราเต้เมื่อสมัยมัธยมและนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ ผู้กำกับ ทาคาฮิโระ มิกิ กล่าวว่า

“บทนำเรื่องนี้ ริวเซ เหมาะสมที่เล่นเป็นนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งที่สุด”

“Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” ผลงานการกำกับของ ทาคาฮิโระ มิกิ (Tomorrow I Will Date with Yesterday’s You) ครั้งนี้เขากลับมาเรียกน้ำตาคนดูอีกครั้ง กับเรื่องราว ความรักของ อาคาริ หญิงที่สูญเสียการมองเห็น กับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน และโชคชะตาทำให้เธอบังเอิญได้รู้จักกับ รูอิ นักมวยที่มีบาดแผลในอดีต ภายใต้บาดแผลนั้น คือความจริงที่ว่าเขาเคยทำผิด และต้องชดใช้ความผิดด้วยชีวิต

              มาร่วมสัมผัสความรัก ที่จะทำให้ต้องปาดน้ำตา ไปพร้อมกับฮือฮากล้ามของ ริวเซ ได้ใน Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม 21 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts