“ทาวรัสน้ำแร่บริสุทธิ์” ฝ่าโควิดฯ ดันยอดขายยืนหนึ่ง!

              ธุรกิจด้านสุขภาพถือเป็นอีกหนึ่งประเภทธุรกิจ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในยุคปัจจุบัน ถึงแม้หลายองค์กร ต้องฝ่าวิกฤตโควิดฯ ในเวลานี้  แต่ถึงอย่างไร ก็มีช่องทางขับเคลื่อนองค์กรธุรกิจ และนำพาผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้บริโภค ส่งผลให้มียอดจำหน่ายที่น่าพอใจ Taorus น้ำแร่บริสุทธิ์”  คือหนึ่งผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค  ดำเนินงานโดย บริษัท ทาวรัส ไทย กรุ๊ป จำกัด และ Thai water plus development co.,ltd.  ภายใต้การบริหารงานโดย ดร. เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์  ซึ่งครั้งนี้มีการปรับโฉมใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และการทำการตลาดในปัจจุบันและอนาคต  ซึ่งผู้บริหารได้กล่าวไว้อย่างน่าสนใจว่า

              “ ทาวรัสน้ำแร่บริสุทธิ์  เป็นธุรกิจสุขภาพที่ไปได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ เพราะถือว่าในวิกฤตโควิดฯ แบบนี้ ยังมียอดสั่งซื้อเข้ามาในระดับที่พอใจ ยิ่งตอนนี้ทุกคนต้องรักสุขภาพ  หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ทำให้สินค้าของเรายังยืนหนึ่งอยู่ได้ เราทำการตลาดผ่านออนไลน์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพราะกลุ่มเป้าหมายของเรา เริ่มตั้งแต่คนที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป ที่ใส่ใจและรักในสุขภาพอยากมีสุขภาพดี  ผลิตภัณฑ์มียอดจำหน่ายในเมืองไทยเป็นหลักในตอนนี้ครับ อย่างที่ทราบว่าช่วงนี้โควิดฯ เรายังทำอะไรไม่ได้มากนัก ในแง่การขยับขยายธุรกิจ ซึ่งองค์กรอื่น ๆ ก็คงไม่ต่างกัน แต่ขณะนี้ก็มีการตอบรับที่ดีในประเทศไทย รวมถึงประเทศพม่าที่เป็นลูกค้าของเราทำให้ยอดส่งออกเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง  เราทำการตลาดมาได้สักระยะอย่างที่เคยทำประชาสัมพันธ์ไปครั้งก่อนกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้  ตอนนี้เรามีกลุ่มลูกค้าประจำที่รู้จักสินค้าของเราผ่านออนไลน์ และปากต่อปาก

ดร. เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์

              และเรามีการวางแผนและแนวทางต่าง ๆ ไว้พร้อมที่จะเติบโตในอนาคตด้วยครับ ตลาดจีนซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของเรา และผมเองมีความได้เปรียบตรงนี้ ที่ผ่านมาธุรกิจทุกตัวที่ทำก็ติดต่อกับจีนเป็นหลักอยู่แล้วครับ ตอนนี้เรามีการปรับปรุงรูปโฉมของสินค้าเพื่อรองรับการตลาดในอนาคตครับ เราสื่อสารรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ด้วยภาษา ไทย จีน อังกฤษ ดูได้จากที่ข้างขวด ผมมองว่าเป็นเรื่องสำคัญกับการทำการตลาด เราต้องอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าถ้าเราจะไปทำการตลาดกับต่างประเทศด้วยแล้วยิ่งจำเป็น การสื่อสารคือสิ่งสำคัญ และถือเป็นการให้ความสำคัญกับลูกค้าในประเทศต่าง ๆ ด้วย ทั้งหมดคือความใสใจที่เรามอบให้ลูกค้าครับ และเนื่องจากเราเน้นการสั่งสินค้าแบบออนไลน์  การออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์น้ำแร่ ก็อำนวยความสะดวกต่อการจัดส่งลูกค้า สามารถนำไปใช้งานต่อได้ไม่ทิ้งให้เป็นขยะ ทุกอย่างเราใส่ใจหมดครับ เราค่อย ๆ ทำการตลาดและเน้นการทำประชาสัมพันธ์ให้คนรับรู้ในตัวสินค้า ว่าดีกับสุขภาพอย่างไรมากกว่า เพราะอยากให้คนใส่ใจและรักในสุขภาพจริง ๆ ครับ

 สินค้าของเรามีความโดดเด่นเรื่องคุณภาพ เพราะเป็นน้ำแร่ที่บริสุทธิ์ เป็นน้ำที่ดีกว่าน้ำ  และราคาที่จับต้องได้จริง ๆ เพราะอะไร เพราะฐานการผลิตของเราอยู่ในประเทศไทย วัตถุดิบของเรามาจากตาน้ำพุร้อนใต้ดิน ไม่มีกลิ่น ถือเป็นวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากเทือกเขาดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ซึ่งในแง่ความสะอาดบริสุทธิ์ และแร่ธาตุที่ได้นั้นย่อมมีมาก โมเลกุลของน้ำละเอียดมาก ซึ่งนั่นหมายถึงความใสบริสุทธิ์ และคุณภาพของน้ำที่ดี และมีประโยชน์ต่อสุขภาพของเราอย่างแท้จริงครับ”

              แน่นอนว่าแผนธุรกิจต่อไปในอนาคตที่วางไว้คือ การนำสินค้าออกสู่ตลาดต่างประเทศอย่างที่กล่าวไปข้างต้น สร้างกลุ่มคนที่รักสุขภาพ และให้ความสำคัญกับน้ำ อาหาร  รวมถึงการสร้างให้เกิดพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปต่อยอดในธุรกิจบริการต่าง ๆ  อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ  เพื่อเพิ่มมูลค่าและส่งเสริมการขายให้กับธุรกิจเหล่านั้นอีกด้วย ทั้งหมดคือแผนที่จะเกิดขึ้นหลังผ่านพ้นวิกฤตโควิด

Related posts