“ซงจุงกิ – คิมแทรี” นำทีม “Space Sweepers (ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล)” 5 กุมภาพันธ์นี้! ที่ Netflix

               ฉายชัวร์! Netflix ประกาศฉาย Space Sweepers (ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล)” ภาพยนตร์ไซไฟอวกาศระดับบล็อกบัสเตอร์ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ รวมถึงปล่อยทีเซอร์ตัวแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่นำแสดงโดย ซงจุงกิ, คิมแทรี, ชินซอนกยู และ ยูแฮจิน ผลงานกำกับโดย โจซองฮี ที่เคยร่วมงานกับซงจุงกิมาแล้วในภาพยนตร์ A Werewolf Boy อำนวยการสร้างโดย Bidangil Pictures 

Space Sweepers เล่าเรื่องราวของอนาคตในปี 2092 เมื่อโลกกำลังจะล่มสลายจนสิ่งมีชีวิตแทบจะไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ เนื่องจากมลพิษ จำนวนประชากรที่มากเกินไป ภัยพิบัติต่าง ๆ ความแห้งแล้ง และความอดอยาก เพื่อคงความอยู่รอด มนุษยชาติจำเป็นที่จะต้องหาบ้านใหม่ที่มีสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการดำรงชีพให้ได้โดยเร็วที่สุด ในขณะเดียวกันประชากรที่มีฐานะร่ำรวย ผู้มีอำนาจ และชนชั้นสูงได้สร้างยานอวกาศสุดแสนไฮเทค เพื่อเป็นที่อยู่อาศัย เรียกว่า ‘Utopian Skies’ และเข้าควบคุมทรัพยากรทั้งหมด ในขณะที่ผู้คนที่เหลือต่างต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดอยู่บนโลกมนุษย์ที่กลายเป็นซากปรักหักพัง Victory เป็นหนึ่งในยานอวกาศที่คอยเก็บกวาดขยะอวกาศ ไม่ว่าจะเป็นเศษยานร้าง ขยะดาวเทียม ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างยานเก็บขยะทั่วโลกที่ต่างรุมทึ้งงานนี้เพื่อความอยู่รอด โดยในยาน Victory มีสมาชิก อย่าง เทโฮ (รับบทโดย ซงจุกิ) นักบินยานอวกาศอัจฉริยะ ผู้แม้ว่าจะยากจนแต่ก็เต็มไปด้วยความสามารถ, กัปตันจาง (รับบทโดย คิมแทรี) อดีตสลัดอวกาศผู้ลึกลับ, ไทเกอร์พาร์ค (รับบทโดย ชินซอนคยู) วิศวะเครื่องกลระดับเทพ และ Bubs หุ่นยนต์ทหารที่ถูกโปรแกรมใหม่

แล้ววันหนึ่งหลังจากประสบความสำเร็จในการแย่งชิงกระสวยอวกาศที่พังแล้วในการเก็บกวาดขยะอวกาศครั้งล่าสุด พวกเขาได้เจอกับ โดโรธี หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์อานุภาพทำลายล้างสูงที่มาในรูปลักษณ์ของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ซึ่งเจ้าหุ่นยนต์นี้เป็นที่ต้องการของคนในโลกใหม่ พวกเขาจึงเลือกที่จะเก็บเธอไว้เพื่อแลกกับค่าไถ่ราคางาม แม้จะต้องเอาชีวิตของตัวเองเข้าเสี่ยงก็ตามที

              Space Sweepers (ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล) เป็นภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมากด้วยการนำเสนอเรื่องราวในห้วงอวกาศที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการภาพยนตร์เกาหลี ทั้งยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงแถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ซงจุงกิ (The Battleship Island, Descendants of the Sun), คิมแทรี (Mr. Sunshine, The Handmaiden), ชินซอนกยู (Kingdom 1-2, Extreme Job) 

โดยทีเซอร์ของ Space Sweepers ได้เผยให้เห็นคาแรคเตอร์บางส่วนของลูกเรือยานอวกาศ Victory และแผนการของพวกเขาในการแลกเปลี่ยนหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ที่พบจากกองขยะอวกาศ รวมถึงฉากแอ็กชั่นอวกาศที่น่าตื่นตาและชวนตื่นเต้น อีกทั้ง Space Sweepers ยังแสดงให้เห็นถึงความตึงเครียดที่น่าขบขันระหว่างลูกเรือยานอวกาศทั้งสี่ ที่ทั้งหมดล้วนมีความไม่ธรรมดาและไม่น่าจะผสมกลมกลืนกันได้

              เตรียมพบ Space Sweepers (ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล) 5 กุมภาพันธ์ 2564 ทาง Netflix เท่านั้น!

Related posts