โมโน ฟิล์ม ส่งหนังระทึกส่งท้ายปี “Horizon Line นรก..เหินเวหา”

              เตรียมนับถอยหลังส่งท้ายปี ไปพร้อมกับผลงานความระทึกขวัญที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ กับภาพยนตร์ Horizon Line นรก..เหินเวหา จากทีมผู้สร้าง Non-Stop และ The Shallows ครั้งนี้กลับมาพร้อมความระทึก จนสั่นทุกโสตประสาทคนดูเลยทีเดียว

โดย มิคาเอล มาร์ซิเมน ผู้กำกับเล่าว่า “ผมเชื่อว่าภาพยนตร์และตัวละครในเรื่องนี้จะทำให้คนดูอินได้แน่นอน เพราะจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ เกิดจากประสบการณ์จริงของนักเขียนบท จอช แคมป์เบลล์ และ แมตต์ สต๊วกเคน ซึ่งเคยร่วมเขียนบทหนังระทึกขวัญเรื่องดังอย่างเรื่อง 10 Cloverfield Lane พวกเขาเล่าว่าช่วงเวลาแห่งความระทึกและตื่นเต้นเกิดขึ้น ตอนที่พวกเขาไปร่วมงานแต่งที่เกาะแห่งหนึ่งและได้เที่ยวไปหลายเกาะรอบ ๆ ขณะที่บินเหนือทะเลสุดลูกหูลูกตา และในขณะที่มองไปรอบ ๆ แล้วไม่เห็นแผ่นดินเลย ทำให้คิดว่า จะเกิดอะไรขึ้นหากเครื่องบินเกิดตกกลางทะเล เราเลยได้บทภาพยนตร์ที่คุณสัมผัสได้เลยว่ามันระทึกใจที่สุด

              และงานนี้ยังได้นักแสดงแถวหน้าวงการหนังเขย่าขวัญอย่าง แอลลิสัน วิลเลียมส์ ที่หลายคนเคยคุ้นหน้าคุ้นตาจากภาพยนตร์ Get Out เธอกลับมาทำให้คุณต้องกลั้นหายใจไปกับเรื่องราวของเที่ยวบินมรณะของคู่รัก ซาร่า และ แจ็คสัน (รับบทโดย แอลลิสัน วิลเลียมส์ และ อเล็กซานเดอร์ เดรย์มอน) ที่กำลังจะเดินทางไปร่วมยินดีกับงานแต่งของเพื่อน แทนที่ความสุข จะรออยู่ตรงหน้า แต่ทว่าโชคชะตากลับหยิบยื่น ความตายมาให้ เมื่อนักบินที่ทั้งคู่โดยสารเกิดหัวใจวายเสียชีวิตกระทันหัน ทั้งซาร่าและแจ็คสัน จะบังคับเครื่องบินให้ลงสู่พื้นอย่างมีลมหายใจได้หรือไม่ พวกเขาจะร่วง หรือ จะรอด ไปร่วมลุ้นพร้อม ๆ กัน

              การันตีเป็นเสียงเดียวว่า เสียว แทบลืมหายใจ ใน  “Horizon Line – นรก..เหินเวหา” ลุ้นจนจิกเบาะกันวันนี้ในโรงภาพยนตร์

Related posts