“อย่ามาก๊องแก๊ง”เพลงใหม่มาแรงของ“วีว่า ฐาสุปางค์”.. “กฤษดา พุ่มฤทธิ์”บิ๊กบอส ค่าย SK.Record ยิ้มแก้มปริ

กฤษดา พุ่มฤทธิ์ บิ๊กบอส ค่าย SK.Record ยิ้มแก้มปริ เมื่อหนึ่งใน 3 สาว เด็กสร้างสังกัด SK.Record คือ “วีว่า ฐาสุปางค์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “อย่ามาก๊องแก๊ง” เพียงวันแรกวันเดียว ยอดวิวเกือบ 20,000 วิว

จุดเด่นของ “วีว่า ฐาสุปางค์” ที่ทำให้เพลง “อย่ามาก๊องแก๊ง” ได้รับความสนใจในเวลาอันรวดเร็วจากแฟนเพลง เป็นเพราะสุ้มเสียงสำเนียงออดอ้อนของเธอ ลงตัวเข้ากับเนื้อหาและเพลงจังหวะสนุก จึงทำให้ซิงเกิ้ลแรก“อย่ามาก๊องแก๊ง” เป็นเพลงที่ฟังสบาย ในสไตล์วัยรุ่นยุคใหม่

ที่สำคัญคือ กฤษดา พุ่มฤทธิ์ ค่าย SK.Record ย้ำว่ายอดวิวที่เกิดขึ้นนี้ เป็นไปโดยธรรมชาติ ไม่ได้มีการจ้างให้คนกดไลค์กดแชร์เพื่อสร้างกระแสแต่อย่างใด เพราะค่าย SK.Record เป็นค่ายเพลงที่ทำแบบค่อยเป็นค่อยไป เน้นคัดสรรนักร้องคุณภาพ เพื่อผลิตงานเอาใจตลาดคนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบัน

สำหรับศิลปินช้างเผือก “วีว่า ฐาสุปางค์” หรือชื่อจริง “ฐาสุปางค์ เดชะอัครอนันต์” นอกจากจะมีหน้าตาเป็นรูปทรัพย์แล้ว เธอยังสั่งสมประสบการณ์ ทั้งละครเวที และขึ้นเวทีคอนเสิร์ตต่างๆมากมาย รวมทั้งการถ่ายปกนิตยสารมาแล้วหลายฉบับ เรียกว่ามีความสามารถและผ่านงานวงการบันเทิงมาครบทุกรูปแบบ ทั้ง แอคติ้ง,แสดงละคร,รำไทย,เต้น,ร้องเพลง,พิธีกร,เดินแบบ,ถ่ายแบบ,เล่นกีตาร์ แถมยังพูดได้ถึง 5 ภาษา คือ ไทย,อังกฤษ,ลาว,เขมร(กัมพูชา),ฟินแลนด์

“วีว่า ฐาสุปางค์” จึงจัดเป็นศิลปินน้องใหม่ที่เก๋าประสบการณ์ และคาดว่าในอนาคตข้างหน้า เธอจะได้โลดแล่นอย่างสง่างามบนเส้นทางบันเทิง เจ้าภาพท่านใดสนใจให้วีว่า ไปโชว์ในงาน ติดต่อได้ที่ SK.Record 063-296-4656

Related posts