บช.น. แถลงข่าว ยิงพ่อค้านักเที่ยว ดับคาลานจอดรถ อริเก่ารุ่นน้องมือปืนลั่นไก ที่ ป.กุ้งเผา ปิ่นเกล้า

วันที่ 4 ธ.ค.63 เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น., พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวกรณีเหตุฆ่ากันตายที่ ป.กุ้งเผา ปิ่นเกล้า ณ ลานแถลงข่าว ชั้น1 อาคาร บช.น.

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ๖๓ เวลา 01.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นจนเสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถสวนอาหาร ป.กุ้งเผา ปิ่นเกล้า

ในที่เกิดเหตุพบศพนาย ด.(นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 2 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นาย ภ.(นามสมมุติ) อายุ 37 ปี  หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิด

ต่อมาเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สน.บางยี่ขัน และ กก.สส.บก.น.7 สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ และรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ แล้วหลบหนีมาจริง พร้อมของกลาง เครื่องกระสุนปืน จำนวน 5 นัด, เสื้อยืดสีเทา จำนวน 1 ตัว และกระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ

จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่น พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็น, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบขอบคุณ ทีมงานประชาสัมพันธ์ บช.น.

สมชาย/อ๊อด…รายงาน

Related posts