“TIMEX® X PEANUTS” จับมือ “ช้อปปี้” เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ “PEANUTS” ฉลองครบรอบ 70 ปี

              ถือฤกษ์ดีพฤหัสที่ 3 ธันวาคม ผู้บริหารไฟแรง ที่หัวคิดทันสมัย คุณภาณุ ณรงค์ชัยกุล กรรมการบริหาร บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำพาพนักงานผ่านวิกฤตโควิดมาได้ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Timex x Peanuts แบรนด์นาฬิกาอันดับหนึ่งจากอเมริกา โดยจับมือกับ“ช้อปปี้” ที่มี คุณศิวกร สิริวงศ์ภานุพงษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมเปิดตัวกับโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 12.12 Birthday Sale ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งงานเปิดตัวจัดขึ้น ณ โรงแรมศิวาเทล ถนนวิทยุ

              โดยคุณภาณุ ณรงค์ชัยกุล กรรมการบริหาร บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงการจับมือกับช้อปปี้ว่า “ขอบคุณช้อปปี้ที่ร่วมงาน Timex เราทำธุรกิจนาฬิกามา 20 กว่าปี มีทั้งแบรนด์นาฬิกาผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งนอกจากนาฬิกาเราก็มีอย่างอื่นเช่น แบ็กแพ็กเป็นเช็ตที่ขายดี และเรายังมี yogibo เป็นเบาะรองนั่งที่นั่งสบาย พอไปได้รองนั่งไม่เคยรู้สึกนั่งสบายเท่านี้มาก่อน เราเป็นตัวแทนจำหน่าย ร้านอยู่ที่ทองหล่อ 13 เหมาะกับนั่งทำงานนาน ๆ พอมานั่งเบาะนี้จะสบายมาก สินค้าอื่น ๆ ที่นอกจากนาฬิกา และผมมีไอเดียหน้ากาก มีตัวกรองฝุ่นอย่างดี มีตัวกันแบคทีเรีย และพัดลม เหมาะกับผู้หญิงและเหมาะกับคนที่ใส่หน้ากากนาน ๆ และหน้ากากสามารถชาร์ตไฟได้ สินค้าตัวนี้เราจะเอาเข้ามาปีหน้า แต่ที่เราจับมือกับคุณศิวกร หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ เพื่อเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Timex x Peanuts เพื่อฉลองครบรอบ 70 ปีของ Peanuts เราจัดโปรโมชั่นพร้อมกับเฉลิมฉลองวันเกิด Shopee 12.12 Birthday Sale ด้วย สำหรับคอลเลกชั่นใหม่ Timex x Peanuts คุณไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหนแม้แต่ร้านของเราเองก็ไม่มี คุณต้องซื้อที่ Shopee เท่านั้น โปรช่วงเดือนนี้ก็ Shopee 12.12 ใกล้เทศกาลคริสมาสเรามีคอลเลกชั่นใหม่ สนูปปี้มาร่วมกับทางช้อปปี้ด้วย จริง ๆ คาแร็กเตอร์สนูปปี้มีมานานมากแล้วคนที่ชอบสนูปปี้ตั้งแต่เด็กตอนนี้ก็โตแล้ว มันเป็นสินค้าลิมิเต็ดคอลเลกชั่น ซึ่งคนที่ซื้อซื้อไปเก็บสะสม คนที่เป็นแฟนเขาก็จะเก็บสะสม”

              ศิวกร สิริวงศ์ภานุพงษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า   “จากจุดเริ่มต้นของช้อปปี้เมื่อปี พ.ศ. 2558 ก่อน จนในปัจจุบัน ช้อปปี้สามารถครองความนิยมในหมู่ผู้ใช้งานจนขึ้นแท่นเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำในภูมิภาคนี้ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากการสนับสนุนที่ดีอย่างต่อเนื่องจากนักช้อป ร้านค้า ตลอดจนแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก ไทม์เม็กซ์ ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความท้าทายในปีนี้ ที่ส่งผลโดยตรงต่อพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยมีอีคอมเมิร์ซเข้ามามีบทบาทในชีวิตของผู้คนมากยิ่งขึ้น และในโอกาสส่งความสุขช่วงท้ายปี พร้อมเฉลิมฉลองเดือนเกิดของช้อปปี้   ช้อปปี้จึงได้ร่วมมือกับไทม์เม็กซ์ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale เพื่อเชิญชวนนัก    ช้อปมาร่วมเฉลิมฉลองกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และการเปิดตัวสินค้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบน    ช้อปปี้เท่านั้น สินค้าเริ่มต้นถูกมากตั้งแต่ 9 บาท ไม่มีค่าจัดส่ง โดยช้อปปี้เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนการเติบโต ตลอดจนการสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภคอย่างสร้างสรรค์ ให้ไทม์เม็กซ์สามารถโตไปพร้อมกับกระแสของยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างยั่งยืน”          

              เตรียมตัวให้พร้อมกด Shopee 12.12 Birthday Sale

Related posts