“แกลมปิ้ง” แคมป์ปิ้งแบบ Glam Glam ที่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

กรุงเทพมหานคร, 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563 –  จะเที่ยวแคมป์ปิ้งก็ไม่จำเป็นต้องลุยเสมอไป ในเมื่อโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เอาประสบการณ์แคมป์ปิ้ง มานำเสนอในแบบGlamour สัมผัส “แกลมปิ้ง” ใต้แสงดาว ที่แรกและที่เดียวในกรุงเทพ!

ชวนเพื่อนฝูง จูงมือคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก มานอนนับดาวใจกลางเมือง ดื่มด่ำบรรยากาศในค่ำคืนสุดพิเศษพร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่เชฟรังสรรค์เพื่อคุณโดยเฉพาะ หลีกหนีความวุ่นวาย เปลี่ยนบรรยากาศมาสัมผัสลมหนาวนอกบ้าน พร้อมเปิดประสบการณ์การสังสรรค์รูปแบบใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆริมสระว่ายน้ำบนชั้น 18 ของโรงแรม โอบล้อมไปด้วยแสงไฟจากมหานครที่ไม่เคยหลับใหล

เปิดจองเฉพาะคืนวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เริ่มคืนแรกวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,888++ บาทต่อท่าน (ตั้งแต่ 2 – 10 ท่าน) สำหรับ 2.30 ชั่วโมง ราคารวมอาหารมื้อค่ำและเครื่องดื่มสำหรับการสังสรรค์

เพิ่มแกลมปิ้งลงในลิสต์ “สิ่งที่ควรลองสักครั้งในชีวิต” หาเรฟเฟอเร้นส์ถ่ายรูปเก๋ๆ ลิสต์ชื่อเพื่อนๆ แล้วเริ่มแพลนประสบการณ์แกลมปิ้งกับเราได้ที่ pawika.j@marriott.com  หรือส่งข้อความมาหาเราที่ inbox ได้ที่เพจ www.facebook.com/marriottsurawongse   

Related posts